Apple sử dụng thép không gỉ trên iPhone - tuyệt đỉnh bền bỉ

Apple sử dụng thép không gỉ trên iPhone - tuyệt đỉnh bền bỉ

Apple gặp phải rất nhiều chỉ trích khi lớp sơn cũng như vỏ của iPhone 6S hay 7 dễ bị bong tróc chỉ sau một thời gian ngắn và dường như Apple đã tìm ra cách giải quyết vấn đề này. Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities, Apple sẽ chuyển sang sử dụng khung thép không gỉ trên iPhone.

Cũng theo Digitimes, Apple đã lựa chọn công ty Jabil của Mỹ để sản xuất khung thép không gỉ cho thế hệ iPhone 2017. Chiếc iPhone cuối cùng sử dụng khung thép không gỉ là iPhone 4S đã ra mắt từ năm 2011. Rõ ràng những gì người dùng mong chờ đã đến.

Apple sử dụng thép không gỉ trên iPhone - tuyệt đỉnh bền bỉ

Trước đây, khung iPhone 4S được cắt bằng máy CNC với các viền kim cương đẹp mắt, cứng cáp và bên bỉ. Quá trình đúc khuôn thép cũng rất phức tạp, yêu cầu vô cùng tỉ mỉ và với một khối lượng lớn thép ở mặt lưng, chắc chắn giá bán không hề rẻ nhưng đổi lại người dùng sẽ có một chiếc iPhone mạnh mẽ hơn.

Rõ ràng, ngoài thiết kế, Apple cũng cần phải thay đổi chất lượng một cách tốt nhất dành cho người dùng. Không có gì tốt bằng một sản phẩm bền bỉ với giá trị sử dụng lâu dài.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận