Apple trễ hẹn mở bán tai nghe BeatsX

Apple trễ hẹn mở bán tai nghe BeatsX

BeatsX là một trong ba mẫu tai nghe từng được giới thiệu khi Apple lần đầu tiên ra mắt mẫu tai nghe không dây AirPods. Theo dự kiến ban đầu, BeatsX sẽ là một trong những lựa chọn thay thế cho người dùng không mặn mà với mẫu tai nghe AirPods. Tuy nhiên, có vẻ như lựa chọn thay thế với danh hiệu lừng lẫy sẽ không kịp lên kệ trong mùa mua sắm cuối năm này.

Apple trễ hẹn mở bán tai nghe BeatsX
Tai nghe khôngd ây BeatsX.

Theo cập nhật mới nhất từ B&H, nhà bán lẻ của Apple thì mẫu tai nghe BeatsX sẽ phải dời ngày lên kệ thêm một thời gian nữa. Theo tính toán, thời điểm mở bán mẫu tai nghe không dây BeatsX dự kiến sẽ vào tháng 2/2017. Hiện chưa rõ lý do vì sao Apple tiếp tục trì hoãn thời điểm mở bán mẫu tai nghe BeatsX, nhưng theo phỏng đoán, sản phẩm mới cũng không loại trừ khả năng bị dính lỗi kỹ thuật như bộ tai nghe AirPods trước đó.

Được biết, những mẫu tai nghe không dây AirPods hiện vẫn chưa được nhà sản xuất tự tin tung ra thị trường trong dịp mua sắm đặc biệt vào cuối năm 2016 này. Theo WJS, Apple hiện vẫn còn kẹt ở khâu đồng bộ tai nghe với nguồn phát và cả những lỗi kỹ thuật liên quan đến micro tích hợp. Điểm khác biệt giữa mẫu tai nghe AirPods với các mẫu tai nghe Bluetooth khác trên thị trường chính là mỗi của tai thuộc bộ sản phẩm của Apple nhận tín hiệu từ nguồn phát một cách độc lập. Có lẽ chính thiết kế đặc biệt này đã khiến Apple chật vật trong việc đảm bảo tính liền mạch và đồng bộ giữa nguồn phát và 2 củ tai trên AirPods.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận