Apple vừa giảm giá 230 USD cho iPhone X 'tân trang'

Apple vừa giảm giá 230 USD cho iPhone X 'tân trang'

Apple vừa giảm giá 230 USD cho iPhone X tân trang ảnh 1
Apple vừa bán ra iPhone X hàng tân trang trên trang web chính thức của công ty. Theo đó, máy có giá từ 769 USD cho phiên bản 64GB bộ nhớ trong, thấp hơn 130 USD so với giá bán của hàng mới. Phiên bản iPhone X tân trang 256GB bộ nhớ trong có giá 899 USD. Máy được bán ra với hai màu đen và trắng. Vào thời điểm mới ra mắt hồi tháng 11/2017, giá lần lượt dành cho hai model này là 999 USD và 1149 USD.
Apple vừa giảm giá 230 USD cho iPhone X tân trang ảnh 2
Những chiếc iPhone X tân trang sẽ được Apple thay thế pin và vỏ ngoài, khắc phục mọi lỗi , đi kèm đủ phụ kiện và hưởng chính sách bảo hành trong 1 năm. Chính vì vậy, những chiếc máy tân trang hầu như không có điểm gì khác biệt so với máy mới. Sự khác biệt duy nhất nằm ở vỏ hộp, khi máy tân trang sẽ đi kèm một chiếc hộp màu trắng.

Với mức giá mới, iPhone X chỉ cao hơn iPhone XR khoảng 20 USD nhưng rẻ hơn iPhone XS và XS Max tới gần 200 USD. So với thế hệ iPhone 2018, máy không thua kém nhiều khi được trang bị màn hình OLED kích thước lớn, camera kép cùng hiệu năng mạnh mẽ. Tuy nhiên điểm thua thiệt nhiều nhất đó là iPhone X chỉ có 1 SIM.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận