Apple xác nhận iPhone XR bán chạy hơn XS, XS Max

Apple xác nhận iPhone XR bán chạy hơn XS, XS Max

Apple xác nhận iPhone XR bán chạy hơn XS, XS Max

iPhone XR giá 749 USD được giới thiệu cùng với iPhone XS và XS Max, giá từ 999 USD. XR chia sẻ nhiều tính năng quan trọng với hai mẫu iPhone đắt tiền còn lại nhưng giá hợp lý hơn. Các nhà phân tích xem đây là nỗ lực của Apple nhằm đưa nhận diện gương mặt và con chip mới đến với nhiều người dùng hơn.

Dù vậy, hàng loạt dự báo tiêu cực từ các nhà cung ứng smartphone trong vài tuần gần đây làm dấy lên quan ngại về nhu cầu của iPhone XR. Những tin đồn này kết hợp với việc Apple quyết định không cung cấp doanh số iPhone từ nay về sau đã khiến cổ phiếu công ty giảm hơn 20% so với thời kỳ đỉnh cao trong tháng 10.

Dù không còn công bố số liệu cụ thể, Apple thi thoảng vẫn tiết lộ cho các nhà đầu tư mẫu nào bán chạy nhất, bao gồm iPhone 7 và iPhone 8. Greg Joswiak, Phó Chủ tịch tiếp thị sản phẩm Apple, trả lời hãng thông tấn Reuters rằng iPhone XR hiện là “iPhone được ưa chuộng nhất của chúng tôi”. “Kể từ khi iPhone XR phát hành, nó là iPhone bán chạy nhất mỗi ngày”.

Ngoài các tính năng vay mượn từ iPhone cao cấp, XR còn là iPhone nhiều màu sắc nhất. Apple đang chuẩn bị tung ra phiên bản màu đỏ của XR như một phần của Product Red. Doanh thu từ các sản phẩm Product Red sẽ được trích ra để ủng hộ các chương trình chống lại HIV và AIDS của Global Fund. Ông Joswiak cho biết công ty đã quyên góp được 200 triệu USD cho Global Fund.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận