Asus ROG Phone 2 dự kiến ra mắt cuối năm giá dự từ 900 USD

Asus ROG Phone 2 dự kiến ra mắt cuối năm giá dự từ 900 USD

Asus ROG Phone 2 dự kiến ra mắt cuối năm giá dự từ 900 USD  ảnh 1
Asus đã có kế hoạch sản xuất thế hệ tiếp theo của ROG Phone vào cuối năm nay nhưng lần này công ty sẽ tập trung chủ yếu vào thị trường Trung Quốc. Digtimes cho biết ROG Phone thế hệ tiếp theo sẽ được ra mắt vào quý III năm nay và Asus sẽ hợp tác với Tencent để quảng cáo cho flagship này tại thị trường đại lục.

Trở lại vào tháng 12 vừa rồi, thương hiệu Đài Loan đã vạch ra chiến lược mới nhằm tập trung hơn vào tính năng chơi game và smartphone cao cấp hơn là các dòng sản phẩm tầm trung.

Báo cáo này cũng tuyên bố Asus đang đứng trước cơ hội lớn để “hồi sinh” dòng smartphone của mình nhờ vào sự hợp tác với công ty Tencent, mặc dù điện thoại dùng để chơi game vẫn là dòng sản phẩm chưa tạo ra nhiều lợi nhuận.

Mặc dù Asus khẳng định tập trung phát triển ROG Phone vào thị trường Trung Quốc, nhưng không có nghĩa là thiết bị này không được tung ra các thị trường tiềm năng nước ngoài như châu Âu hay Mỹ.

Hiện Asus chưa tiết lộ bất cứ thông tin gì về ROG Phone 2019. Tạp chí Nghe nhìn Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về điện thoại chơi game này.

Khánh Ngân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận