Asus ROG Phone và ZenFone Max Pro M2 bán tại VN từ 19/12, giá chưa tiết lộ

Asus ROG Phone và ZenFone Max Pro M2 bán tại VN từ 19/12, giá chưa tiết lộ

Như PC World Vietnam từng thông tin, ROG Phone là mẫu smartphone được Asus thiết kế chuyên phục vụ nhu cầu giải trí với game trên di động và được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 6/2018.

Gần đây, Asus cũng chính thức giới thiệu thêm mẫu smartphone pin khủng ZenFone Max Pro M2 như là phiên bản tiếp nối người tiền nhiệm ZenFone Max Pro M1 đang có mặt trên thị trường.

Theo cập nhật mới nhất, đại diện nhà sản xuất Đài Loan khẳng định thị trường smartphone Việt Nam vào ngày 19/12 tới đây sẽ chính thức đón nhận mẫu smartphone pin khủng ZenFone Max Pro M2, ZenFone Max M2 và mẫu smartphone chuyên trị game ROG Phone.

Với ROG Phone, tính đến thời điểm hiện tại, có lẽ tín đồ Asus đã nắm được khá nhiều thông tin về sản phẩm này. 

Đại diện Asus Việt Nam cho biết thêm rằng sản phẩm ngoài phụ kiện ốp lưng được bán kèm theo máy tại thị trường Việt Nam cũng sẽ có "full" phụ kiện hứa hẹn mang đến trải nghiệm game cực đã cho người dùng. Được biết, bên cạnh phụ kiện hỗ trợ biến ROG Phone thành một gamepad và chia sẻ hình ảnh không dây lên màn hình lớn để giải trí "chất" hơn với các thể loại game đối kháng thì Asus còn cung cấp cả phụ kiện giúp người dùng kết nối chuột, bàn phím và màn hình để tham chiến trong các màn đấu súng đầy kịch tính thay vì phải "dán" mắt vào màn hình nhỏ của điện thoại.

Riêng với ZenFone Max Pro M2 và người anh em ZenFone Max M2, Asus cũng cho thấy những cải tiến về kiểu dáng. Cụ thể, cả ZenFone Max M2 và ZenFone Max Pro M2 được trang bị màn hình tai thỏ. Riêng phiên bản Pro còn được khẳng định là có ngoại hình gọn nhẹ hơn hẳn người tiền nhiệm ZenFone Max Pro M1.

So với phiên bản Pro MAX, Asus ZenFone Max Pro M2 trông hấp dẫn hơn với kiểu mặt lưng bóng bẩy Acrylic. ZenFone Max M2 cũng được Asus khẳng định cải thiện về camera, và tăng cường AI hứa hẹn mang lại trải nghiệm chụp ảnh tốt trong hầu hết điều kiện sử dụng.

Asus cho biết, giá của ZenFone Max M2, ZenFone Max Pro M2 và cả mẫu smartphone chuyên game ROG Phone cùng những phụ kiện vào ngày sẽ được công bố vào ngày mở bán chính thức vào hôm 19/12 tới đây.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua đoạn video mô tả chiếc ZenFone Max Pro M2 và khả năng "chiến" game trên màn hình lớn cùng đầy đủ phụ kiện với ROG Phone.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận