Asus sắp ra mắt máy tính bảng ZenPad Z9

Asus sắp ra mắt máy tính bảng ZenPad Z9

Như PC World Vietnam từng thông tin, Asus hồi giữa năm 2016 đã chính thức ra mắt mẫu máy tính bảng ZenPad Z8. Sản phẩm khi đó đánh giá là khá hấp dẫn bởi thiết kế loa kép ở mặt trước, kết nối USB Type-C và cài đặt sẵn Android M.

Theo cập nhật mới nhất Asus dường như đang chuẩn bị tung ra thị trường thêm một phiên bản mới, tiếp nối mẫu ZenPad Z8 này. Cụ thể hơn, mẫu tablet thế hệ tiếp nối được khẳng định sẽ mang tên thương mại ZenPad Z9 (tên mã ZT582KL) khi được chính thức ra mắt. Theo giới quan sát, mẫu tablet ZenPad Z9 đã rất gần kề ngày ra mắt vì Ủy ban truyền thông Mỹ FCC cũng đã chính thức thông qua sản phẩm này. Tiếc là hiện tại ngoài thông tin cho biết ZenPad Z9 sắp xuất hiện, làng thiết bị di động không có bất kỳ thông tin nào về những đặc tả kỹ thuật của sản phẩm.

Asus sắp ra mắt máy tính bảng ZenPad Z9
Hình ảnh được cho là ảnh thiết kế của chiếc Asus ZenPad Z9 sắp ra mắt.

Được biết, mẫu tablet Asus ZenPad Z8 ra mắt hồi năm ngoái trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 650, đồ họa Adrerno 510, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, camera chính 8MP, camera trước 2MP, khe cắm thẻ microSD mở rộng tối đa 128GB, kết nối USB Type-C, 4G LTE, Wi-Fi 802.11ac và chạy Android 6.0 Marshmallow.

Zenpad Z8 cũng được Asus trang bị màn hình 7,9 inch độ phân giải 2.048x1.536 pixel hỗ trợ góc nhìn đạt mức 178 độ và được “trợ lực” bằng công nghệ hiển thị Asus VisualMaster hứa hẹn tối ưu cho độ tương phản, độ chi tiết cũng như độ bão hòa màu sắc hình ảnh. Mẫu tablet này còn sở hữu đôi loa ở mặt trước ứng dụng công nghệ DTS-HD mang lại trải nghiệm âm thanh hài hòa hơn kiểu bố trí loa ở cạnh máy hoặc mặt sau như trước đây.

Giới quan sát đang rất kỳ vọng sản phẩm tiếp nối mẫu máy tính bảng ZenPad Z8 sẽ có những nâng cấp đáng kể về mặt phần cứng cũng như được cài đặt sẵn nền tảng Android phiên bản mới nhất.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận