Asus xác nhận tham gia cuộc chơi smartphone chơi game

Asus xác nhận tham gia cuộc chơi smartphone chơi game

Làng thiết bị di động gần đây chứng kiến sự xuất hiện của 2 mẫu smartphone được thiết kế dành riêng cho mục đích giải trí với game là chiếc Razer Phone và Xiaomi Black Shark vốn trông ra dáng game thủ hơn và cũng “lực” không kém.

Theo cập nhật mới nhất, Asus cũng đang hăm he lấn sân sang mảng smartphone chơi game. Bằng chứng là CEO Asus trong cuộc phỏng vấn độc quyền với astig.ph (nguồn tin Philippin) nhân sự kiện hãng mở cửa hàng thứ 100 tại Quốc gia này gần đây đã chính thức xác nhận hãng sẽ sớm ra mắt một mẫu smartphone chuyên trị game.

Asus xác nhận tham gia cuộc chơi smartphone chơi game
Asus khẳng định sẽ sớm ra mắt một mẫu smartphone chuyên game.

Được biết, Asus hồi triển lãm MWC 2018 đã được cho rằng sẽ sớm tung ra thị trường mẫu smartphone chuyên trị game trong năm nay. Sản phẩm đặc biệt này khi đó cũng được đồn thổi sẽ ra mắt trong quý II/2018. Trước việc chính CEO Asus khẳng định sẽ ra mắt một mẫu smartphone chuyên để giải trí với game, giới quan sát hoàn toàn không có gì bất ngờ, nhất là khi thương hiệu này cũng đã quen thuộc với giới game thủ khi không ít sản phẩm máy tính xách tay dành riêng cho giới game thủ được ra đời suốt những năm qua.

Tuy vậy, giới công nghệ vẫn có chút băn khoăn khi Asus gần đây cũng đã tung ra chiếc ZenFone 5Z với cấu hình “tuyệt cú mèo” cho game. Cụ thể, chiếc ZenFone 5Z được Asus trang bị RAM 6GB, SoC Qualcomm Snapdragon 845, và màn hình lớn 6,2 inch. Lẽ đương nhiên, nếu so với Razer Phone sở hữu màn hình 120Hz, chiếc ZenFone 5Z đương nhiên không thể mang lại trải nghiệm game “mướt” bằng. Rất có thể, chiếc smartphone chuyên game mà Asus đề cập sẽ kết hợp cả yếu tố màn hình có tốc độ refresh cao và cả khả năng lắp ghép phụ kiện chơi game linh hoạt.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận