ASUS Zenbo - Robot quản gia hoàn hảo cho mọi nhà

ASUS Zenbo - Robot quản gia hoàn hảo cho mọi nhà

Trong sự kiện diễn ra trước thềm Computex 2016, ASUS đã trình làng thế hệ các thiết bị Zen mới. Bên cạnh ZenFone 3, ZenBook 3, thương hiệu này còn mang đến một mẫu robot, một trợ lý dành cho gia đình, Zenbo.

Chủ tịch ASUS Jonney Shih đã trình diễn Zenbo ngay trên sân khấu tại Computex ngày hôm qua và mô tả chúng như một người quản gia thông minh, nhân viên bảo vệ, trợ lý bếp và nhiếp ảnh gia đình.

Trang The Verge ví von Zenbo giống như một chiếc iMac G4 cưỡi Sony Rolly nhưng xuất hiện để làm việc như Echo của Amazon. Người dùng cũng có thể sử dụng Zenbo để mua hàng trực tuyến, đăng nhập vào tài khoản và nhập mật khẩu bằng giọng nói và chụp ảnh selfie thông qua câu lệnh.

ASUS cũng nhấn mạnh tính hữu dụng của Zenbo dành cho người cao tuổi khi gửi những bức ảnh về tình trạng khó khăn mà ông/bà đang vấp phải cho con cháu để có biện pháp kịp thời. Zenbo cũng có thể hát, nhảy, kể những câu chuyện cổ tích và trong tương lai sẽ là một gia sư dành cho trẻ em.

Zenbo có chiều cao ngang với đầu gối của người trưởng thành và mang một chất giọng khá dễ thương. Sản phẩm sẽ được bán ra với giá 599USD.

Tham khảo TheVerge

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận