Asus ZenFone 5Z lên kệ tại Mỹ vào tháng 8, trước ROG Phone

Asus ZenFone 5Z lên kệ tại Mỹ vào tháng 8, trước ROG Phone

Đầu tuần này, trang web Asus của Mỹ đã liệt kê ZenFone 5Z với mức giá bán khó tin, đến 1.999 USD (khoảng 45,9 triệu đồng). Điều này ngay lập tức nhận được sự chú ý từ cộng đồng, bao gồm thông tin ngày phát hành cũng như mức giá có chính xác hay không, bởi khi công bố Asus chỉ cho biết ZenFone 5Z có giá 500 USD (khoảng 11,48 triệu đồng).

asus zenfone 5z len ke tai my vao thang 8, truoc rog phone hinh anh 1

ZenFone 5Z là smartphone nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng.

Sau khi liên lạc với đại diện Asus, không ngạc nhiên khi công ty xác nhận rằng mức giá 1.999 USD là một sai lầm. Hơn nữa, Asus đã nói rằng ZenFone 5Z lần đầu tiên được công bố vào tháng Hai đã có sắn để mua tại châu Âu và sẽ được phát hành vào giữa hoặc cuối tháng 8.

Asus vẫn chưa công bố giá của ZenFone 5Z cho thị trường Mỹ, nhưng nếu nhìn vào giá tại thị trường châu Âu của nó (từ 500 EUR), có khả năng sản phẩm sẽ được định giá ở mức khoảng 500 USD cho phiên bản mở khóa.

asus zenfone 5z len ke tai my vao thang 8, truoc rog phone hinh anh 2

ROG Phone được trang bị phần cứng khá mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, Asus cũng tiết lộ rằng điện thoại ROG Phone hướng tới game thủ mà công ty công bố lần đầu vào thang 6 sẽ chính thức lên kệ vào cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9. Tuy nhiên chi tiết giá bán dành cho sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ. Về cơ bản, với những gì có được thì không ngạc nhiên khi ZenFone 5Z được bán với giá đắt hơn ZenFone 5Z.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận