Asus ZenFone 6 lộ ảnh có nốt ruồi lệch

Asus ZenFone 6 lộ ảnh có nốt ruồi lệch

Asus ZenFone 6 lộ ảnh có nốt ruồi lệch ảnh 1
Tuần trước, một số hình ảnh của nguyên mẫu thử nghiệm ASUS ZenFone 6 đã bị rò rỉ và mới đây nhất một trong những mẫu thử đó đã lộ hình ảnh cho thấy hoạt động bình thường. Có lẽ Asus đã tìm được thiết kế ưng ý nhất.
Asus ZenFone 6 lộ ảnh có nốt ruồi lệch ảnh 2
Asus ZenFone 6 lộ ảnh có nốt ruồi lệch ảnh 3
Asus ZenFone 6 lộ ảnh có nốt ruồi lệch ảnh 4
Không giống như ZenFone 5 và ZenFone 5Z có thiết kế tai thỏ, ZenFone 6 lại có thiết kế màn hình với một “nốt ruồi” lệch về bên phải. Nhờ vậy mà loa thoại có nhiều không gian hơn, hứa hẹn cho trải nghiệm âm thanh tốt hơn. Trong khi đó, phía dưới của ZenFone 6 vẫn có một chiếc cằm khá lớn giống như ZenFone 5. Mặt lưng bằng kim loại được uốn cong hai cạnh bên, và cụm camera kép dọc được đặt ở chính giữa.

Cụm camera kép + đèn flash nằm chính giữa mặt lưng và liền luôn cảm biến vân tay là cách làm khá mới. Ở cạnh dưới, chúng ta có thể thấy cổng kết nối USB-C và cổng cắm 3,5mm vẫn còn đó. Video trên tay ZenFone 6 cũng vừa mới bị rò rỉ, cho chúng ta thấy chiếc smartphone này có hỗ trợ tính năng nhận diện khuôn mặt. Tuy nhiên với chỉ một camera selfie và không có cảm biến hỗ trợ, tính bảo mật sẽ còn là một dấu hỏi.

Theo Gizmochina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận