Ba biến thể Nokia 9 PureView đã được chứng nhận, đẹp và độc

Ba biến thể Nokia 9 PureView đã được chứng nhận, đẹp và độc

Được liệt kê dưới tên model TA-1087, TA-1082 và TA-1094, chúng hỗ trợ mạng 4G LTE và Bluetooth 5.0. Tuy nhiên, như trường hợp của tất cả các chứng chỉ Bluetooth, không có thông tin nào khác về sản phẩm được cung cấp, thay vào đó danh sách cho thấy thời điểm ra mắt sản phẩm không còn xa.

ba bien the nokia 9 pureview da duoc chung nhan, dep va doc hinh anh 1

Một concept dành cho Nokia 9 PureView.

Trong hầu hết các trường hợp, chứng chỉ Bluetooth SIG được cấp ở đâu đó trong khoảng giữa 1 hoặc 2 tháng trước khi sản phẩm smartphone ra mắt chính thức. Điều này phù hợp với các nguồn tin nói rằng thiết bị sẽ được công bố vào khoảng cuối tháng Giêng năm sau.

Nokia 9 PureView được cho là sẽ ra mắt dưới dạng smartphone đầu tiên trên thế giới có camera 5 ống kính phía sau. Các chi tiết của thiết lập này vẫn chưa xuất hiện nhưng máy ảnh sẽ có nhãn hiệu ZEISS. Bên cạnh đó máy cũng đi kèm camera selfie đơn ở mặt trước.

ba bien the nokia 9 pureview da duoc chung nhan, dep va doc hinh anh 2

Thông tin chứng chỉ Bluetooth SIG dành cho 3 model Nokia 9 PureView.

Cùng với các tính năng chụp ảnh độc đáo, chiếc smartphone này cũng được kỳ vọng trang bị chip cao cấp của Qualcomm, tuy nhiên chỉ là Snapdragon 845. Kết hợp với đó là RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Sản phẩm sẽ ra mắt cùng Android 9 Pie được cài đặt sẵn như là một phần của chương trình Android One.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận