Ba smartphone mới sẽ được Samsung ra mắt vào cuối năm nay?

Ba smartphone mới sẽ được Samsung ra mắt vào cuối năm nay?

Theo 91milers, một nguồn tin quen thuộc với các kế hoạch của Samsung tuyên bố rằng công ty Hàn Quốc sẽ ra mắt thêm ba điện thoại trước khi kết thúc năm 2019. Nếu nguồn tin chính xác, Samsung sẽ ra mắt Galaxy S10 Lite, Galaxy Note10 Lite và Galaxy A51 trong tháng 12.

ba smartphone moi se duoc samsung ra mat vao cuoi nam nay? hinh anh 1

Mặc dù thông tin không phù hợp với các báo cáo trong quá khứ nhưng rõ ràng với việc Galaxy S11 dự kiến tung ra thị trường vào mùa xuân tới, tháng 12 có thể là thời điểm tốt nhất để Samsung giới thiệu một loạt thiết bị cầm tay giá rẻ. Dĩ nhiên, mọi thứ vẫn chỉ là tin đồn và chưa có chứng thực nào.

Trước đó đã có vô số rò rỉ liên quan đến cả ba điện thoại, bao gồm hầu hết các thông số kỹ thuật cho Galaxy S10 Lite. Phiên bản này được cho là đi kèm màn hình 6,7 inch, hỗ trợ sạc nhanh 45W, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB và chip xử lý Snapdragon 855 như các thành viên trong gia đình Galaxy S10, cũng như ba camera sau. Nói cách khác, sản phẩm sẽ gần giống hệt Galaxy A91 nhưng đi kèm một số thay đổi nhỏ.

ba smartphone moi se duoc samsung ra mat vao cuoi nam nay? hinh anh 2

Đối với Galaxy A51, các rò rỉ đã gợi ý rằng điện thoại tầm trung này có màn hình 6,5 inch, RAM 4GB, bộ nhớ trong lên đến 128 GB, chip xử lý Exynos 9611, pin 4.000 mAh và ba camera sau.

Vẫn chưa có nhiều thông tin về Galaxy Note10 Lite, vì vậy câu hỏi đặt ra là liệu sản phẩm có thực sự sẵn sàng ra mắt cùng với các điện thoại khác trong tháng tới hay không? Dẫu vậy, sản phẩm này hoàn toàn có thể là một chiếc Galaxy S10 Lite lớn hơn một chút với khả năng hỗ trợ S Pen.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận