Bạn đã biết những thay đổi trên iPhone kể từ sau 19/9?

Bạn đã biết những thay đổi trên iPhone kể từ sau 19/9?

Ngoài tính năng mới, iOS 11 còn cung cấp các shortcut được thiết kế lại và một phần mềm mới gọi là ARKit, cho phép máy ảnh iPhone tích hợp đồ họa vào thế giới thực. Dưới đây là những thay đổi lớn nhất mà chúng ta sẽ thấy trên iPhone kể từ sau khi được cập nhật lên iOS 11.

Đầu tiên, hệ thống Control Center được thiết kế lại cho phép bạn vuốt lên để tìm các thiết lập mà mình sử dụng thường xuyên nhất. Không chỉ có vậy, người dùng giờ đây có thể tùy chỉnh các shortcut dễ dàng.

Bạn đã biết những thay đổi trên iPhone kể từ sau 19/9? - 1

Apple đã thay đổi tính năng chụp ảnh màn hình trên iOS 11, cho phép bạn có thể quay phim màn hình. Bây giờ, các ảnh chụp màn hình được đặt ở góc dưới và bạn có thể đánh dấu chúng trước khi chia sẻ.

Bạn đã biết những thay đổi trên iPhone kể từ sau 19/9? - 2

Có rất nhiều cải tiến trong trợ lý ảo Siri trên phiên bản iOS mới nhất, nhưng trước tiên bạn sẽ nhận thấy giọng nói của nó đã được thay đổi để trở nên giống người thật hơn.

Bạn đã biết những thay đổi trên iPhone kể từ sau 19/9? - 3

Bây giờ bạn cũng có thể yêu cầu Siri dịch sang tiếng Trung, Tây Ban Nha, Pháp, Đức hoặc Ý.

Bạn đã biết những thay đổi trên iPhone kể từ sau 19/9? - 4

Apple đã thêm một số bộ lọc ảnh mới để giúp bức ảnh của bạn trở nên phong cách hơn.

Bạn đã biết những thay đổi trên iPhone kể từ sau 19/9? - 6

Cửa sổ thông báo giờ đây trông giống như màn hình khóa.

Bạn đã biết những thay đổi trên iPhone kể từ sau 19/9? - 7

Apple đã thiết kế lại App Store để biến nó trở thành một ứng dụng mà bạn muốn duyệt qua thường xuyên hơn thay vì chỉ đơn giản là nơi bạn truy cập khi cần tải một ứng dụng nào đó.

Bạn đã biết những thay đổi trên iPhone kể từ sau 19/9? - 8

Apple cuối cùng cũng đã cung cấp công cụ quản lý hệ thống tập tin trên iPhone và iPad gọi là Files. Đó là một ứng dụng tích hợp của Apple cho phép bạn đặt những tập tin không muốn ẩn.

Bạn đã biết những thay đổi trên iPhone kể từ sau 19/9? - 9

Ứng dụng Apple Music giờ đây đã trở thành một mạng xã hội, nơi có hồ sơ người dùng, cho phép chia sẻ nội dung và cộng tác trên danh sách phát. Bạn cũng có thể theo dõi bạn bè của mình trên mạng.

Bạn đã biết những thay đổi trên iPhone kể từ sau 19/9? - 10

Chế độ mới có tên Do Not Disturb giúp ngăn bạn gửi tin nhắn văn bản hoặc nhìn vào điện thoại trong khi đang lái xe.

Bạn đã biết những thay đổi trên iPhone kể từ sau 19/9? - 11

Bạn có thể xóa bộ nhớ nhanh chóng bằng tính năng tối ưu hóa không gian lưu trữ mới, nơi bạn có thể truy cập trong phần Settings > General > iPhone Storage.

Bạn đã biết những thay đổi trên iPhone kể từ sau 19/9? - 12

Người dùng giờ đây không cần yêu cầu cung cấp mật khẩu Wi-Fi để họ gõ vào nữa, thay vào đó họ có thể dễ dàng chia sẻ mật khẩu với các địa chỉ liên hệ của mình. Để bật tính năng này, bạn chỉ cần giữ thiết bị Apple gần người cần truy cập vào mạng của mình, và ngay lập tức nó sẽ chuyển mật khẩu Wi-Fi vào thiết bị bên kia.

Bạn đã biết những thay đổi trên iPhone kể từ sau 19/9? - 13

iPhone giờ đây cũng cho phép sử dụng một tay dễ dàng hơn. Để kích hoạt nó, hãy giữ biểu tượng mặt cười thường và chọn bàn phím emoji. Các phím được di chuyển sang một bên và sắp xếp theo cách giúp bạn nhanh chóng gõ ra một thông điệp bằng ngón tay cái.

Bạn đã biết những thay đổi trên iPhone kể từ sau 19/9? - 14

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận