Bất chấp giá cao ngất ngưởng, iPhone X bán chạy hơn cả iPhone 8

Bất chấp giá cao ngất ngưởng, iPhone X bán chạy hơn cả iPhone 8

Người dùng công nghệ trên toàn thế giới đã rất háo hức chờ đón sự kiện mở bán iPhone X vào cuối tuần trước. Dù sản phẩm có thể được đặt mua trực tuyến nhưng khá đông trong số họ vẫn xếp hàng trực tiếp tại các Apple Store để trở thành người đầu tiên sở hữu siêu phẩm.

Mặc dù Apple không chính thức thông báo về số lượng sản phẩm được bán ra tính đến hiện tại nhưng có thể ước tính được đây là con số không hề nhỏ. Theo Localytics, một công ty chuyên phân tích thị trường cho biết, ngay trong tuần đầu bán ra, iPhone X chiếm khoản 0,93% thị trường điện thoại, cao hơn so với 0,7% của iPhone 8. Tuy nhiên con số này vẫn còn kém xa sơ với 2,3% của iPhone 6 tại thời điểm 2014 hay 1,3% của iPhone 6s và 1,2% của iPhone 7 trong 2 năm sau đó. Tất nhiên, so sánh này khá khập khiễng khi số lượng các mẫu điện thoại trên thị trường ngày càng nhiều.

Bất chấp giá cao ngất ngưởng, iPhone X bán chạy hơn cả iPhone 8 ảnh 1
Bên cạnh đó, 0,93% cũng không phải con số tối đa mà iPhone X có thể đạt được vì Apple thông báo họ đã hết hàng chỉ trong vòng vài phút trong ngày đặt hàng đầu tiên. Điều đó đồng nghĩa với việc rất nhiều người dùng khác sẽ phải chờ thêm vài tuần nữa trước khi đợt hàng mới sẵn sàng cung ứng ra thị trường. Tuần trước, Apple cho biết họ đang kỳ vọng đạt doanh thu kỷ lục trong mùa giáng sinh năm nay và iPhone X là nhân tố chính giúp họ đạt được điều ấy.

Bất chấp giá cao ngất ngưởng, iPhone X bán chạy hơn cả iPhone 8 ảnh 2

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận