Bất ngờ với cái tên tiếp theo mà Samsung sắp ra mắt, không phải Z Flip

Bất ngờ với cái tên tiếp theo mà Samsung sắp ra mắt, không phải Z Flip

Samsung rõ ràng đang chuẩn bị cho một năm 2020 bận rộn với sự ra mắt của Galaxy Note 10 và Galaxy S10 Lite, hiện tại là vô số rò rỉ xung quanh dòng Galaxy S20 hàng đầu và Galaxy Z Flip màn hình gập kiểu vỏ sò. Giờ đây, một báo cáo mới cho thấy công ty Hàn Quốc cũng đang chuẩn bị một người kế nhiệm thực sự cho Galaxy Fold, một trong những điện thoại có màn hình gập bản thương mại đầu tiên.

bat ngo voi cai ten tiep theo ma samsung sap ra mat, khong phai z flip hinh anh 1

Samsung Galaxy Fold.

Theo trang web công nghệ Hà Lan - Galaxy Club, Samsung gần đây đã tiết lộ một tên mã mới cho một thiết bị trong quá trình phát triển — The Winner 2 (trước đó, Galaxy Fold gốc không hề có tên mã “The Winner”).

Giờ đây, Galaxy Z Flip gần như chắc chắn sẽ được tung ra thị trường vào đầu năm nay nhưng rõ ràng không phải là một sản phẩm kế thừa của Galaxy Fold ban đầu với thiết kế và hình thức khác biệt. Tuy nhiên, The Winner 2 có thể đến sớm hơn dự kiến, thậm chí có thể sớm nhất là vào cuối năm nay.

Báo cáo cũng cho thấy Samsung cũng sẽ phát hành phiên bản 5G có màn hình gập lại này, phiên bản tiêu chuẩn sẽ chỉ hỗ trợ mạng LTE. Điều này đặt ra câu hỏi về thông số kỹ thuật của thiết bị vì Snapdragon 865 hàng đầu mới nhất sẽ đi kèm khả năng kết nối 5G. Vì thế, rất có thể Galaxy Fold 2 sẽ sử dụng bộ xử lý cũ hơn và yếu hơn.

bat ngo voi cai ten tiep theo ma samsung sap ra mat, khong phai z flip hinh anh 2

Ảnh concept Galaxy Z Flip.

Thêm vào đó, nghi vấn về công nghệ màn hình vẫn chưa có câu trả lời. Galaxy Fold đã sử dụng lớp polymer mỏng, linh hoạt để tạo cơ chế gập. Mặt khác, Galaxy Z Flip đã được xác nhận sẽ ra mắt với công nghệ màn hình UTG mới ( kính – nhựa siêu mỏng).

Dù Galaxy Fold 2 vẫn còn lâu mới đến tay người tiêu dùng nhưng giới công nghệ vẫn đang rất mong đợi các báo cáo và rò rỉ mới hơn xuất hiện. Sẽ thật thú vị khi chứng kiến thế hệ tiếp theo của công nghệ đã phát triển nhanh đến mức nào, sẽ mang lại những tiến bộ quan trọng nào cho danh mục điện tử tiêu dùng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận