Bé trai 7 tuổi vào viện vì nuốt phải tai nghe AirPod

Bé trai 7 tuổi vào viện vì nuốt phải tai nghe AirPod

Cặp tai nghe không dây AirPods của Apple có vẻ như là món quà Giáng sinh hoàn hảo cho một cậu bé Georgia 7 tuổi cho đến khi cậu vô tình nuốt phải một chiếc và mẹ cậu phải đưa đi cấp cứu. Kiara Stroud, mẹ của cậu bé 7 tuổi cho biết, cô chưa bao giờ tưởng tượng tai nghe AirPod sẽ nằm trong bụng con trai mình và đã đưa ra lời cảnh báo tới các bà mẹ về sự nguy hiểm của món quà này với trẻ nhỏ.

be trai 7 tuoi vao vien vi nuot phai tai nghe airpod hinh anh 1

Ảnh chụp X Ray trong ổ bụng cậu bé 7 tuổi khi nuốt phải tai nghe AirPod.

Tại Bệnh viện chăm sóc sức khỏe trẻ em Atlanta Egelston, các bác sĩ rất bối rối về tình huống này nhưng hình ảnh X quang đã phát hiện có thiết bị kim loại trong tai nghe AirPod và xác nhận rằng đứa trẻ thực sự đã nuốt chiếc tai nghe. Trẻ em thường rất thích ngậm các vật nhỏ trong miệng và với thiết kế nhỏ, trơn của AirPods, chúng dễ dàng bị nuốt vào bụng.

be trai 7 tuoi vao vien vi nuot phai tai nghe airpod hinh anh 2

Kích cỡ của tai nghe AirPods rất nhỏ, dễ khiến trẻ bị hóc hoặc nuốt phải.

Mẹ cậu bé tỏ ra khá lo lắng về sức khỏe của đứa trẻ nhưng các bác sĩ cho hay tai nghe AirPod sẽ được thải ra ngoài. Trước đó, cậu bé 7 tuổi này mong muốn được tặng một món quà Giáng sinh khiến cậu vẫn có thể nghe nhạc nhưng không cần ở gần điện thoại. Rõ ràng, tai nghe AirPods mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhưng chúng sẽ vô cùng nguy hiểm khi nằm trong tay của những đứa trẻ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận