Bị chê tơi bời, iPhone 7 và iPhone 7 Plus vẫn sẽ lập được kỷ lục mới?

Bị chê tơi bời, iPhone 7 và iPhone 7 Plus vẫn sẽ lập được kỷ lục mới?

Doanh số của Apple trong năm vừa rồi vô cùng thảm hại khiến một số nhà đầu tư đã quyết định rút cổ phần của mình. Tuy nhiên, chuyên gia phân tích Tim Long của BMO Capital Markets cho rằng iPhone 7 sẽ tạo ra kỷ lục doanh thu mới cho Apple.

Trong một bản ghi gửi tới khách hàng, Long nói rằng số lượng người sử dụng iPhone, nhất là các dòng máy đã ra mắt từ 2 năm trước đó là rất lớn, đạt con số cao nhất từ trước tới nay. Và iPhone 7 là thời điểm hợp lý để người dùng nâng cấp smartphone của mình. Nhà phân tích đã chỉ ra có khoảng 25% khách hàng đã sẵn sàng nâng cấp, và số máy tương ứng với 25% đó đã là 120 triệu máy. Khi iPhone 6s được ra mắt, số lượng người sử dụng các dòng máy cũ nâng cấp lên phiên bản mới là 19% và với iPhone 6 là 23%.

Bị chê tơi bời, iPhone 7 và iPhone 7 Plus vẫn sẽ lập được kỷ lục mới?

iPhone 7 và 7 Plus sẽ tạo ra kỷ lục doanh thu mới cho Apple?

Nếu bạn muốn biết rõ số lượng mẫu iPhone sẽ được bán, chỉ cần đơn giản nhìn vào số lượng máy đã được đặt hàng. Cuối tháng trước, đã có tới 72 đến 78 triệu iPhone 7 được đặt hàng. Đây là số lượng đặt hàng cao nhất từ trước tới nay của Apple.

Bị chê tơi bời, iPhone 7 và iPhone 7 Plus vẫn sẽ lập được kỷ lục mới?

Rất có thể số lượng iPhone mới bán ra sẽ đạt 75 triệu máy trong cuối năm 2016

Doanh số của Apple luôn đạt mức tốt nhất trong những ngày lễ, từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2015, số lượng iPhone bán ra đã là 74.8 triệu máy. Nếu nhà phân tích của BMO đúng về số lượng người dùng sẽ nâng cấp lên thiết bị mới, con số 75 triệu máy sẽ được bán ra đối với iPhone 7 là hoàn toàn có thể đạt được.

Hiện tại, chúng ta có thể thấy iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ được trang bị vi xử lý A10, không có jack cắm tai nghe truyền thống. Có tin đồn rất có thể iPhone 7 sẽ được trang bị camera kép. Từng có rất nhiều khoảng thời gian phiên bản tiếp theo của iPhone sẽ có khả năng chống nước, tuy nhiên tin đồn đó dường như đã được lắng xuống.

Tham khảo PhoneArena 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận