Bkav hợp tác cùng Mytel bán Bphone 3 tại Myanmar

Bkav hợp tác cùng Mytel bán Bphone 3 tại Myanmar

Bkav hợp tác cùng Mytel bán Bphone 3 tại Myanmar

Ông Lê Quang Hiệp, Tổng Giám đốc Bkav Myanmar

Bkav sẽ hợp tác cùng nhà mạng Mytel để đưa Bphone 3 đến Myanmar. Từ tuần đầu tháng 7, smartphone mới nhất của Bkav được bán tại gần 100 cửa hàng Mytel trên toàn quốc.

Trong cuộc phỏng vấn với Thời báo Myanmar, ông Lê Quang Hiệp, Tổng Giám đốc Bkav Myanmar, đã chia sẻ một số thông tin liên quan tới Bphone. Ông cho biết công ty dành khoảng 6 tháng để nghiên cứu thị trường và tỏ ra ấn tượng với tăng trưởng của thị trường di động nước này. Ông tin rằng khách hàng Myanmar có xu hướng yêu chuộng sản phẩm đến từ Việt Nam.

Hai nước khá gần gũi và có tương đồng văn hóa. Bkav hiểu người dùng muốn chọn smartphone mạnh nhất với giá tốt. Đó là lý do vì sao công ty lại phát hành Bphone 3 tại đây: mang sản phẩm và dịch vụ tốt nhất từ Việt Nam sang Myanmar.

Giám đốc Bkav khẳng định smartphone của hãng có dịch vụ tốt nhất và một trong những gói cước hấp dẫn nhất nhờ hợp tác với Mytel. Nhờ đó, Bphone phù hợp với nhu cầu và thị hiếu khác nhau của khách hàng Myanmar.

Hiện tại, có nhiều công ty đang cạnh tranh trên thị trường smartphone Myanmar. Tuy nhiên, với tư cách là một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam về bảo mật, phần mềm, smartphone và smarthome, Bkav đưa vào tất cả tri thức và sáng tạo này vào phát triển Bphone.

Khi mua Bphone, người dùng có được các chức năng tiên tiến nhất như camera AI, chống nước IP68, bảo mật và chống trộm, thiết kế không cằm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Bkav cũng cung cấp giải pháp chống tin nhắn, cuộc gọi rác, chống trộm…

Trong 6 tháng qua, Bkav hợp tác với các nhân viên, đối tác để tùy biến sản phẩm, bao gồm bổ sung tiếng Myanmar vào cài đặt ngôn ngữ trên phần mềm. Cùng với Mytel, Bkav xây dựng bộ quy chuẩn để hỗ trợ người dùng tốt nhất. Trung tâm và điểm tiếp nhận bảo hành đặt tại Yangon, Mandalay và các địa điểm khác.

Gần một nửa nhân viên tại chi nhánh sắp khai trương của Bkav tại Myanmar là người bản địa. Bkav còn đang hợp tác với đối tác địa phương cho chiến dịch của mình. Nếu Bkav chiếm được thị phần lớn, họ có thể xây dựng nhà máy tại đây để tối ưu hóa giá sản phẩm. Công ty cũng tìm kiếm cơ hội đầu tư và xuất khẩu sản phẩm khác ngoài Bphone 3 như giải pháp và dịch vụ an ninh mạng, phần mềm diệt virus, bộ sản phẩm e-Gov, hệ thống nhà thông minh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận