BKAV xác nhận Bphone 4 sẽ ra mắt trong tháng 3

BKAV xác nhận Bphone 4 sẽ ra mắt trong tháng 3

BKAV xác nhận Bphone 4 sẽ ra mắt trong tháng 3 ảnh 1
Ông Quảng cho biết sau khi tham khảo các thành viên trong group Bfans với 2/3 ý kiến ủng hộ BKAV giữ đúng lịch trình tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới. Trước đó, CEO của BKAV bày tỏ sự lo lắng vì sự bùng phát của dịch Covid-19 sẽ ảnh hưởng tới sự kiện ra mắt sản phẩm mới và tiến thực hiện một cuộc khảo sát ý kiến của hơn 50.000 thành viên trong cộng đồng Bfans.
“Các Bfans thân mến, hơn 2/3 Bfans tham gia khảo sát mong muốn Bphone ra mắt theo đúng kế hoạch. Rất nhiều ý kiến góp ý nhiệt tình và hữu ích, Mình thực sự cảm nhận được tình cảm và sự mong đợi của các bạn như thế nào. Thực sự cảm động.” - Ông Quảng cho biết.

Mặc dù vẫn giữ đúng lịch trình nhưng sự kiện ra mắt của Bphone 4 sẽ được tổ chức với quy mô rút gọn hơn với số lượng khách mời hạn chế. Ông Quảng cũng tiết lộ chương trình sẽ được tổ chức theo phong cách hiện đại, công nghệ và sẽ được livestream rộng rãi trên các phương tiện truyền thông để những người quan tâm tiện theo dõi.

Trước đó, CEO của BKAV từng tiết lộ Bphone mới sẽ tập trung vào khả năng chụp ảnh với công nghệ nhiếp ảnh điện toán. Máy sẽ không quá phụ thuộc vào camera mà sử dụng thuật toán phân tích bối cảnh, bố cục khung hình để đưa ra những bức ảnh đẹp nhất. Bên cạnh đó, Bphone 4 được cho là vẫn sẽ sở hữu ngoại hình vuông vức giống thế hệ tiền nhiệm và có tới 3 phiên bản gồm Bphone 4 tiêu chuẩn, Bphone 4 Lite và Bphone 4 Pro.


Thế Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận