BlackBerry công bố phiên bản giá rẻ của KEY2, giá từ 9 triệu đồng

BlackBerry công bố phiên bản giá rẻ của KEY2, giá từ 9 triệu đồng

BlackBerry công bố phiên bản giá rẻ của KEY2

BlackBerry KEY2 LE giá rẻ vừa được giới thiệu

BlackBerry KEY2 được cộng đồng Android đón nhận, đặc biệt là người dùng doanh nghiệp tại Mỹ, Canada, Đức và châu Âu. Tuy nhiên, mức giá của thiết bị khiến không ít người “chùn tay”. Để giải quyết điều này, BlackBerry đã giới thiệu KEY2 LE – phiên bản giá rẻ của KEY2.

Nếu bản gốc sử dụng chip Snapdragon 660, KEY2 LE chỉ dùng chip Snapdragon 636, RAM 4GB, bộ nhớ 32/64GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Màn hình 4.5 inch có độ phân giải 1080 x 1620 pixel, tỉ lệ 3:2, bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass.

Một điều người dùng KEY2 LE phải đánh đổi để lấy giá rẻ chính là cụm camera phía sau. Nếu KEY2 trang bị 2 camera 12MP, KEY2 LE dùng cụm camera 13MP+5MP và không có ống kính tele. Dù vậy, nó vẫn có thể quay phim 4K tốc độ 30 khung hình/giây. Camera trước 8MP.

Dù chỉ dùng pin 3.000mAh, BlackBerry khẳng định người dùng có thể yên tâm với thời lượng pin trên KEY2 LE. Chẳng hạn, thiết bị dùng được ít nhất 22 tiếng với nhu cầu thông thường, trong khi thông báo thông minh giúp bạn biết khi nào đã đến lúc cần sạc phụ thuộc vào thói quen trước đây. Nó cũng cảnh báo pin không thể trụ đến lịch trình tiếp theo trong lịch.

BlackBerry KEY2 LE chạy Android 8.1 với các tính năng hữu ích như khóa ứng dụng, hỗ trợ 2 ứng dụng, phím lập trình được.

Tuy có vẻ ngoài giống nhau, KEY2 và KEY2 LE được sản xuất khác nhau. Phiên bản giá rẻ không có khung nhôm mà dùng khung nhựa nhưng vẫn duy trì mặt lưng mềm mại như bản gốc. Bàn phím cũng tương tự với đầu đọc vân tay đặt bên dưới phím khoảng cách.

Một chi tiết thú vị khác là KEY2 LE là thiết bị BlackBerry đầu tiên kể từ năm 2014 có màu khác màu đen. Chưa rõ khi nào sản phẩm lên kệ. Giá KEY2 LE bản 32GB là 399 USD, bản 64GB giá 449 USD.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận