BlackBerry hứa sẽ không từ bỏ bàn phím cứng

BlackBerry hứa sẽ không từ bỏ bàn phím cứng

BlackBerry đang chuyển sang nền tảng Android và từng bước ngừng bán các smartphone chạy BB10 nhưng điều đó không có nghĩa họ từ bỏ một di sản của riêng mình, đó là bàn phím cứng. Chính đại diện của BlackBerry đã xác nhận điều này và hứa với fan trung thành rằng họ không cần phải lo lắng về điều đó.

Khi BlackBerry ngừng sản xuất Classic, một mẫu điện thoại với bàn phím QWERTY cứng thì nhiều người, đặc biệt là fan đã lo sợ một ngày nào đó bàn phím cứng sẽ bị bỏ rơi. Người đã đưa ra lời hứa BlackBerry sẽ không bỏ bàn phím cứng chính là Alex Thurber, phó chủ tịch phụ trách bán hàng toàn cầu của BlackBerry. "Để đáp lại một số thông tin gần đây, tôi muốn nói rõ ràng với người dùng BlackBerry rằng không có gì phải lo lắng, bàn phím cứng sẽ vẫn còn đó...", ông cho biết như vậy thông qua Twitter.

Hiện BlackBerry đã chuyển sang Android với Priv là đại diện đầu tiên và sắp tới sẽ có trên một smartphone mới được giới thiệu. Sau khi Classic bị ngưng sản xuất thì hiện chỉ còn lại Passport là smartphone BB10 với bàn phím cứng. Nhiều khả năng một bản sao của Passport hoặc Classic chạy Android đã nằm trong kế hoạch của hãng.

Nguồn: Slash Gear
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận