BlackBerry Passport Black Edition giảm giá sốc 4,5 triệu đồng

BlackBerry Passport Black Edition giảm giá sốc 4,5 triệu đồng

BlackBerry Passport xách tay đang “làm mưa làm gió” trên thị trường khi sở hữu mức giá vô cùng rẻ so với trải nghiệm cũng như đẳng cấp của mẫu smartphone này mang lại. Về phía mặt hàng chính hãng, sau bản Silver Edition, Passport Black Edition cũng được nhà phân phối PHTD giảm giá bán.

Cụ thể, từ mức giá 12,5 triệu đồng, giá bán của BlackBerry Passport Black Edition giảm xuống chỉ còn 7,99 triệu đồng. Đây là mức giảm lớn nhất của một chiếc smartphone BlackBerry trong năm 2016.

BlackBerry Passport Black Edition giảm giá sốc 4,5 triệu đồng

BlackBerry Passport Black Edition. Ảnh: Internet

Với trọng tâm hướng đến là tầng lớp doanh nhân, BlackBerry Passport mang trong mình thiết kế khỏe khắn, sang trọng với bàn phím Qwerty truyền thống cùng sự xuất hiện của màn hình cảm ứng có dạng vuông. Tuy không nhận được sự ủng hộ từ đại đa số người tiêu dùng nhưng với các tín đồ BB, sự xuất hiện của BlackBerry Passport đem lại một nguồn cảm hứng vô cùng lớn.

Về mặt cấu hình, Passport sở hữu màn hình cảm ứng  vuông có kích thước 4,5 inch với độ phân giải 1440 x 1440, mật độ điểm ảnh 453ppi. Máy sẽ sử dụng chip xử lý Snapdragon 801 lõi tứ, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và chạy trên nền tảng hệ điều hành BB OS 10.3.1 mới nhất.

Điểm nhấn lớn nhất trên BlackBerry Passport đó là hệ điều hành BB 10 hiệu quả, mượt mà, dễ sử dụng với những tính năng văn phòng mạnh mẽ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận