Blackview BV9700 Pro: Mê hoặc từ phượt thủ đến game thủ

Blackview BV9700 Pro: Mê hoặc từ phượt thủ đến game thủ

Video Blackview BV9700 Pro thể hiện sức mạnh về tuổi thọ pin.

Vào tháng trước, Blackview đã giới thiệu chiếc flagship mới của mình - BV9700 Pro. Đây là một chiếc điện thoại “nồi đồng cối đá”, có thể chịu được nhiều điều kiện khắc nghiệt. Thêm vào đó, phong cách thiết kế của BV9700 Pro còn được công ty "lấy cảm hứng từ Transformers – Người dịch chuyển".

Cỗ máy chơi game cực “khủng”

Chiếc smartphone mới của Blackview không chỉ dành cho công việc. Chip xử lý MediaTek Helio P70 octa-core bên trong cung cấp năng lượng cho máy, cùng với 6 GB RAM, đủ mạnh để chơi bất kỳ tựa game hiện đại nào trên Play Store.

blackview bv9700 pro: me hoac tu phuot thu den game thu hinh anh 1

BV9700 Pro thừa sức chơi game di động.

Không chỉ vậy, Blackview còn tận dụng sức mạnh của Trí thông minh nhân tạo - AI (Artificial Intelligence) để tăng trải nghiệm khi chơi, vô hiệu hóa có chọn lọc các ứng dụng và tính năng ít quan trọng hơn khi người dùng chơi game. Kết hợp với pin 4.380 mAh “khổng lồ”, BV9700 Pro có thể chơi game liên tục trong khoảng 12 giờ cho một lần sạc.

blackview bv9700 pro: me hoac tu phuot thu den game thu hinh anh 2

Máy cung cấp tuổi thọ pin dài.

Trong video đầu bài, điện thoại của Blackview được thử nghiệm chơi game để đo tuổi thọ của pin. Trải qua 4 game phổ biến mới nhất (và siêu "ngốn" pin), mỗi game khoảng 30 phút, chiếc smartphone vẫn còn 73% pin. Điều này đồng nghĩa với việc những trò chơi nặng nhất cũng chỉ có thể tiêu hao 27% pin trong khoảng 2 giờ chơi game.

Camera Blackview BV9700 Pro

blackview bv9700 pro: me hoac tu phuot thu den game thu hinh anh 3blackview bv9700 pro: me hoac tu phuot thu den game thu hinh anh 4

Ảnh chụp từ máy.

BV9700 Pro cũng không hề kém cỏi về khả năng chụp ảnh - camera selfie 16 MP ở mặt trước và camera sau kép 16 MP, được trang bị cảm biến Samsung và hỗ trợ AI. Điện thoại Blackview cung cấp khả năng lấy nét tự động nhanh và dải nhạy sáng rộng, chế độ ánh sáng yếu và chế độ chân dung.

Mời quý độ giả xem video quay từ Blackview BV9700 Pro:

Không những thế, thiết bị còn được tích hợp các tính năng đặc biệt dành cho các chuyên gia: bộ phân tích chất lượng không khí, cảm biến áp suất không khí, cảm biến nhịp tim và huyết áp. Chưa hết, người dùng còn có thể kết hợp cùng phụ kiện máy ảnh Night Vision mạnh mẽ để có được ảnh chụp rõ nét trong điều kiện ánh sáng yếu.

blackview bv9700 pro: me hoac tu phuot thu den game thu hinh anh 5blackview bv9700 pro: me hoac tu phuot thu den game thu hinh anh 6

Ảnh chụp từ điện thoại.

Giờ đây, khách hàng có thể mua ngay Blackview BV9700 Pro với giá 299,99 USD (tương đương 6,97 triệu đồng) hoặc mua kèm với máy ảnh Night Vision với giá 329,99 USD (khoảng 7,67 triệu đồng). Đây quả thực là một mức giá vô cùng hấp dẫn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận