Bộ 4 smartphone Vsmart lộ thiết kế và cấu hình: tai thỏ, camera kép có đủ

Bộ 4 smartphone Vsmart lộ thiết kế và cấu hình: tai thỏ, camera kép có đủ

Website của hệ thống Thế Giới Di Động vừa đăng tải cả 4 chiếc smartphone Vsmart với đầy đủ cấu hình, thiết kế nhưng chưa kèm theo giá bán nhưng qua đó cũng thấy được ngày mở bán đã tới gần.

Vsmart Active 1+ và Active 1

Bộ 4 smartphone Vsmart lộ thiết kế và cấu hình: tai thỏ, camera kép có đủ ảnh 1
Phiên bản cao cấp nhất được Vsmart ra mắt đó là mẫu Active 1+ với đầy đủ tai thỏ cũng như camera kép theo đúng xu hướng của smartphone phân khúc tầm trung và cao cấp hơn. Máy được được trang bị vi xử lý Snapdragon 660, RAM 6GB và bộ nhớ trong 64 GB. Sản phẩm này được trang bị màn hình kích thước lớn 6,2 inch cùng phong cách tai thỏ, tràn viền và được vát cong 2,5D giúp tăng trải nghiệm cầm nắm.
Bộ 4 smartphone Vsmart lộ thiết kế và cấu hình: tai thỏ, camera kép có đủ ảnh 2
Cụm camera chính có độ phân giải 12MP +24MP, camera selfie 20MP. Ngoài ra, viên pin có dung lượng ổn 3.650mAh cũng làm người dùng an tâm trong quá trình sử dụng. Dù là máy tầm trung song chiếc máy cao cấp nhất đến từ Vingroup sẽ được trang bị cổng kết nối USB Type-C, cổng tai nghe 3,5mm và hỗ trợ 2 SIM. Ngoài ra, máy sẽ có thời gian bảo hành lên đến 18 tháng.

Trong khi đó, Vsmart Active 1 là phiên bản rút gọn đôi chút với màn hình nhỏ hơn, chỉ là 5,45 inch không có tai thỏ, RAM còn 4GB, viên pin 3.100mAh và camera kép 12MP + 5MP với khẩu độ F/1.8 

Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+

Bộ 4 smartphone Vsmart lộ thiết kế và cấu hình: tai thỏ, camera kép có đủ ảnh 3
Vsmart Joy 1 là sản phẩm giá rẻ với chất liệu gia công bằng nhựa, tuy nhiên thiết kế nguyên khối giúp thiết bị này trở nên cứng cáp và ưa nhìn hơn. Máy được trang bị cấu hình khá ổn trong phân khúc với vi xử lý Snapdragon 435, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB, pin 3.000mAh.
Bộ 4 smartphone Vsmart lộ thiết kế và cấu hình: tai thỏ, camera kép có đủ ảnh 4
Trong khi đó, phiên bản cao cấp hơn là Vsmart Joy 1+ sở hữu màn hình kích thước lớn 6,2 inch với thiết kế tai thỏ và tràn viền. RAM 3GB, ROM 32GB và pin 4.000mAh. Bên cạnh đó, cụm camera kép 13MP và 2MP cũng là điểm nhấn khác biệt trên thiết bị này so với Vsmart Joy 1.

Đặc biệt hơn, theo những gì ghi nhận được của Vingroup thì đợt mở bán đầu tiên bán ra, smartphone Vsmart sẽ được bán với chính sách 3 không: Không tính chi phí khấu hao, không tính chi phí tài chính (chi phí đầu tư và xây dựng) và không tính lãi. Mức giá cho bị rò rỉ cho 4 chiếc Vsmart sẽ dao động từ 4 triệu tới 9 triệu đồng - khá hợp lý với những gì được Vingroup ưu ái cho cấu hình hiện tại.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận