Bộ ảnh render 3 màu sắc tuyệt đẹp của Huawei Mate 20 Pro

Bộ ảnh render 3 màu sắc tuyệt đẹp của Huawei Mate 20 Pro

Bộ ảnh render 3 màu sắc tuyệt đẹp của Huawei Mate 20 Pro ảnh 1

Hình ảnh render cho thấy Huawei Mate 20 Pro sở hữu thiết kế thay đổi nhiều so với thế hệ tiền nhiệm. Đó sẽ là một chiếc máy nguyên khối hòa quyện giữ khung kim loại và hai mặt kính trước sau được bo cong mềm mại. Chiếm gần như trọn vẹn mặt trước của Huawei Mate 20 Pro là một màn hình hiển thị rất lớn, tràn viền, có khu vực tai thỏ và phần cằm dưới không quá dày, tạo hiệu ứng thị giác tốt khi sử dụng. 

Trong khi đó mặt lưng lại là một sự sáng tạo khác của Huawei trong việc phối trộn nhiều màu tổng thể tạo nên vẻ đẹp sang trọng, độc đáo mà ít có chiếc smartphone nào có được. Theo nguồn tin rò rỉ thì Huawei sẽ gọi đây là phiên bản Mate 20 Pro màu Twilight (Hoàng Hôn). 

Bộ ảnh render 3 màu sắc tuyệt đẹp của Huawei Mate 20 Pro ảnh 2
Bên cạnh đó, Huawei Mate 20 Pro còn có 2 màu sắc khác để lựa chọn là Xanh Pinstripe với họa tiết vân sọc chéo bắt mắt và Đen Cổ Điển - màu sắc "an toàn" và dễ lựa chọn nhất. 

Điểm nhấn tiếp theo trong các bức ảnh Render chính là việc Huawei Mate 20 Pro vẫn sở hữu cụm ba camera tương tự P20 Pro, nhưng đã được sắp xếp lại và đặt thành một cụm ô vuông lớn ở trung tâm mặt lưng bên cạnh một đèn Flash LED trợ sáng. Ở cái nhìn đầu tiên, Huawei Mate 20 Pro trông đẹp thanh thoát, gọn gàng hơn so với thế hệ tiền nhiệm. 

Bộ ảnh render 3 màu sắc tuyệt đẹp của Huawei Mate 20 Pro ảnh 3

Về mặt cấu hình, nhiều nguồn tin cho biết Huawei Mate 20 Pro sẽ có màn hình OLED 6,3 inch độ phân giải 2K+ (3120 x 1440). Sức mạnh phần cứng sẽ đến từ con chip Kirin 980 hoàn toàn mới, sản xuất trên tiến trình 7nm, 2 nhân xử lý đồ họa tích hợp, hứa hẹn mang đến hiệu năng sử dụng ưu việt cho người dùng. Ngoài ra, máy cũng được trang bị viên pin dung lượng lớn 4.200mAh kết hợp với khả năng sạc nhanh có dây lẫn không dây. 

Theo dự kiến, Huawei sẽ trình làng Mate 20 Pro bên cạnh Mate 20 và Mate 20 Porsche Design vào ngày 16 tháng 10 sắp tới tại sự kiện riêng diễn ra ở Lon Don (Anh Quốc). 

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận