Bỏ smartphone trong 1 tuần đổi lấy 1.000 USD, bạn có dám không?

Bỏ smartphone trong 1 tuần đổi lấy 1.000 USD, bạn có dám không?

Nhưng mặt khác, ngày càng nhiều người không còn muốn kết nối mọi lúc, vì vậy những gì họ dự định làm là từ bỏ smartphone và quay lại với một chiếc điện thoại cũ. Đó là những người có thể kiếm tiền từ chiến dịch được phát động bởi một công ty có tên FrontierBundles.

bo smartphone trong 1 tuan doi lay 1.000 usd, ban co dam khong? hinh anh 1

Những chiếc điện thoại cơ bản đang ngày càng trở nên hiếm hoi ngày nay.

Công ty này sẵn sàng trả cho ai đó không dưới 1.000 USD nếu từ bỏ smartphone của họ chỉ trong 1 tuần, không sử dụng gì nhiều hơn điện thoại cơ bản và bộ dụng cụ sinh tồn trong suốt thời gian này.

“Vâng. Chúng tôi đang tìm kiếm một linh hồn dũng cảm sẵn sàng từ bỏ smartphone của họ trong 7 ngày để ủng hộ điện thoại cơ bản. Chúng tôi biết đó là thật điên rồ, nhưng đó là lý do tại sao chúng tôi muốn xem những gì xảy ra. Bạn đã ngủ như thế nào? Năng suất làm việc của bạn là nhiều hay ít? Mọi người có thể chịu đựng trong bao lâu”, FrontierBundles cho biết.

Bộ dụng cụ sinh tồn mà FrontierBundles cung cấp cho người tham gia bao gồm bản đồ vật lý để di chuyển mà không cần GPS, danh bạ bỏ túi cho các liên hệ yêu thích, Notepad và bút cho danh sách mua sắm, cùng đĩa CD cũ của thập niên 90 để nghe nhạc mà không cần Spotify.

FrontierBundles khẳng định các hoạt động của người tham gia sẽ được giữ kín. Tham gia chương trình, mọi người có thể theo dõi xem mình mất bao lâu để thực hiện các tác vụ cơ bản như nhắn tin và kiểm tra email, bao nhiêu lần cần Google để tìm kiếm một cái gì đó, bao nhiêu giờ để ngủ, năng suất làm việc thay đổi ra sao hay có trễ các cuộc hẹn hay không.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận