Bộ xử lý 10 nhân Intel Core i7 Extreme Edition chính thức về Việt Nam

Bộ xử lý 10 nhân Intel Core i7 Extreme Edition chính thức về Việt Nam

Intel sáng 25/6 chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam thế hệ bộ xử lý 10 nhân Core i7 Extreme Edition được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu cao về hiệu suất hoạt động của người dùng máy tính cá nhân .

Theo Intel, dòng bộ xử lý Core i7 Extreme Edition có 10 nhân và 20 luồng xử lý dữ liệu, 40 đường dữ liệu riêng và công nghệ Turbo Boost Max 3.0 hoàn toàn mới.

Intel Core i7 Extreme Edition có khả năng xử lý dữ liệu 4D tốt hơn đến 35% so với thế hệ bộ xử lý cùng cấp trước đó, giúp mang đến những trải nghiệm chơi game 4K sống động, kèm theo đó là kỷ nguyên mới cho nội dung giải trí thực tế ảo VR với sự kết hợp của màn hình độ nét cao.

 

Cũng theo đại diện Intel, dòng bộ xử lý Core i7 Extreme Edition mở ra một đỉnh cao về hiệu suất cho các hệ thống máy tính để bàn, cung cấp 40 đường dữ liệu PCIe kết nối trực tiếp vào bộ xử lý cho phép người dùng mở rộng hệ thống với ổ SSD tốc độ cao, hỗ trợ lên đến 4 khe cắm đồ họa rời chuẩn GFX và công nghệ Thunderbolt 3.0 siêu tốc.

Bộ nhớ đệm Intel Smart Cache dung lượng 25MB và 4 kênh truyền bộ nhớ giúp tăng tốc độ cải thiện khả năng phản hồi và giảm thời gian khởi động khi hệ thống phải xử lý các dữ liệu và ứng dụng có dung lượng lớn. 

Công nghệ Turbo Boost Max 3.0 được Intel cho biết có khả năng cải thiện hiệu suất hoạt động của từng nhân xử lý lên đến 15%, và dòng xử lý Intel Core i7-69xx/68xx cũng được mở khóa ép xung.

Dịp này, Intel cũng tổ chức triển lãm Extreme PC Master Expo nhằm trưng bày một loạt mẫu PC được "độ" độc đáo với nền tảng chính là bộ xử lý Intel.

Một số hình ảnh tại sự kiện được phóng viên PC World Vietnam ghi nhận:

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận