Bóc máy Razer Phone: ống tản nhiệt lớn, có gioăng cao su nhưng không chống nước

Bóc máy Razer Phone: ống tản nhiệt lớn, có gioăng cao su nhưng không chống nước

Bóc máy Razer Phone: ống tản nhiệt lớn, có gioăng cao su nhưng không chống nước ảnh 1
Kênh Youtube JerryRigEverything tiếp tục thói quen ‘lột đồ’ smartphone và nạn nhân mới nhất chính là Razer Phone, chiếc smartphone hướng tới game thủ mobile.

JerryRigEverything chia sẻ, mở Razer Phone khá dễ dàng, đầu tiên cần bóc vỏ loa ngoài ở trên/ dưới sau đó tách nắp trên và lần lượt tháo hết ốc vít, tiếp theo là gỡ từng sợi dây tín hiệu là có thể lấy màn hình ra khỏi máy.

Bóc máy Razer Phone: ống tản nhiệt lớn, có gioăng cao su nhưng không chống nước ảnh 2
Razer Phone khiến chúng ta không khỏi bất ngờ khi sở hữu một ống đồng tản nhiệt cỡ lớn, to hơn bất kì chiếc smartphone nào đang bán trên thị trường, điều này giúp duy trì mức nhiệt độ ổn định cho chiếc máy vốn rất mạnh về cấu hình như Razer Phone.

JerryRigEverything nói rằng viên pin 4.000mAh của máy dễ gỡ nhờ một băng kéo, bộ rung khá giống với Taptic Engine trên iPhone nhưng nhỏ hơn. Loa kép của máy có kích thước lớn và cho chất âm tốt, âm lượng lớn.

Mặc dù tìm thấy gioăng cao su ở cổng USB-C tuy nhiên Razer lại không nhắc gì tới khả năng chống nước của chiếc máy này. Tổng quan về Razer Phone, đây là thiết bị có độ hoàn thiện bên trong khá tốt, nhà sản xuất rất biết cách sắp đặt các linh kiện thích hợp thay thế sau này, nhưng có vẻ chưa tốt.

Theo JerryRigEverything

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận