Bphone 2 có điểm hiệu năng thấp không ngờ

Bphone 2 có điểm hiệu năng thấp không ngờ

Nguồn tin từ chính nhà sản xuất BKAV cho thấy, Bphone 2 chỉ đạt mức điểm từ 61.000 đến 62.000 khi chạy phần mềm đánh giá hiệu năng AnTuTu Benchmark. Số điểm này thấp hơn tương đối so với các smartphone cùng tầm giá với Bphone 2, dự kiến ở mức gần 10 triệu đồng.

Chẳng hạn, iPhone 6 32GB đang được bán với giá 8 triệu đạt tới 80.000 điểm, còn Sony Xperia XA1 Ultra giá 9 triệu thì đạt điểm AnTuTu là 75.000. Kết quả mà Bphone 2 đạt được lần này đã khiến khá nhiều người đặt niềm tin vào chiếc "siêu phẩm" này thất vọng.

Bphone 2 có điểm hiệu năng thấp không ngờ - 1

Mới đây, cấu hình chi tiết của Bphone 2 cũng đã bị lộ trên Internet. Với Snapdragon 625, 3GB RAM, 32GB ROM, Android 7.0 Nougat và màn hình Full HD thì sức mạnh phần cứng của máy chỉ ngang ngửa với Xiaomi Redmi 4 Prime. Hiện smartphone này đang được bán ở Việt Nam với mức giá 4 triệu đồng.

So với Bphone đời đầu, Bphone 2 giữ nguyên dung lượng RAM 3GB và độ phân giải màn hình Full HD. Với việc trang bị cấu hình khá thấp cho máy, BKAV cho thấy họ không còn "mặn mà" tham gia phân khúc cao cấp nữa. Thay vào đó, chiếc smartphone thế hệ 2 của BKAV hứa hẹn sẽ có mức giá hợp lý để tiếp cận các phân khúc người dùng bình dân hơn.

Tuy nhiên, theo nhiều người với mức giá dự kiến khoảng 10 triệu đồng, dường như chiếc sản phẩm "đình đám" này có vẻ cũng không được bình dân cho lắm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận