BPhone 2 sở hữu công nghệ cảm biến vân tay 3D hiện đại nhất thế giới

BPhone 2 sở hữu công nghệ cảm biến vân tay 3D hiện đại nhất thế giới

Khoảng một tuần trở lại đây, khá nhiều những thông tin được đưa ra về việc những chiếc điện thoại Bphone phiên bản 2 đang rục rịch được cho ra mắt. Và đây cũng là thời điểm những tin tức về Bphone xuất hiện ngày một nhiều hơn trên thị trường.

Một nguồn tin nội bộ từ Bkav cho biết, đáng nhẽ ra Bphone 2 đã được ra mắt sớm hơn trong năm nay. Tuy nhiên việc này bị lùi lại bởi Bkav quyết định bổ sung thêm hàng loạt tính năng mới cho sản phẩm. Trong đó, đáng chú ý nhất là sự xuất hiện lần đầu tiên của tính năng cảm biến vân tay 3D trên mẫu điện thoại của Bkav.

BPhone 2 sở hữu công nghệ cảm biến vân tay 3D hiện đại nhất thế giới

Khác với công nghệ cảm ứng vân tay thông thường vốn thường được tích hợp vào vị trí phím Home cứng hoặc có một đầu đọc riêng được thiết kế ở mặt sau, cảm ứng 3D không cần một nút riêng cho đầu đọc. Công nghệ này được Bkav giới thiệu là có thể nhận biết dấu vân tay trực tiếp qua mặt kính, qua đó việc tích hợp nó không ảnh hưởng đến thiết kế nguyên bản của những chiếc smartphone.

Công nghệ mới cũng giúp tăng khả năng chống bụi, chống nước và tính bảo mật cho thiết bị, Tuy nhiên, quá trình đưa cảm biến vân tay trực tiếp vào màn hình tương đối phức tạp nên đòi hỏi nhiều thời gian hơn.

Nguồn tin cũng cho biết chip xử lý Snapdragon 820 mạnh nhất của Qualcomm sẽ có mặt trên Bphone 2. Do đó mẫu điện thoại này hoàn toàn có khả năng tương thích với công nghệ cảm biến Sense ID của Qualcomm. Đây là công nghệ cho phép nhận diện dấu vân tay xuyên qua nhiều chất liệu đặc biệt như thép, saphiere hay kính, kể cả trong điều kiện tay bị ướt hoặc bẩn. 

Theo Số Hoá

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận