Bphone 3 sẽ ra mắt đầu tháng 10 ?

Bphone 3 sẽ ra mắt đầu tháng 10 ?

Bphone 3 sẽ ra mắt đầu tháng 10 ? ảnh 1
Nguồn tin từ BKAV cho biết mẫu Bphone thế hệ thứ 3 của hãng sẽ ra mắt vào đầu tháng 10. Mặc dù ngày ra mắt chưa được tiết lộ nhưng nguồn tin này khẳng định lễ ra mắt sẽ được tổ chức tại Hà Nội. Có vẻ như Bkav đã tránh tổ chức sự kiện trùng thời điểm ra mắt của Apple vốn được diễn vào giữa tháng 9 bởi trước đó cũng có thông tin nhà sản xuất trong nước này sẽ ra mắt Bphone 3 trong tháng 9.

Như vậy, có thể chỉ trong ít ngày tới, thiệp mời ra mắt sản phẩm sẽ được gửi đến báo chí. Năm ngoái, Bkav gây bất ngờ khá lớn với thiệp mời mạ màu vàng, sau khi rửa bằng nước mới lộ ra nội dung chính khá độc đáo.

Bphone 3 sẽ ra mắt đầu tháng 10 ? ảnh 2
Điểm qua thông tin rò rỉ trước đó của Bphone 3, thiết bị này sẽ có kiểu dáng cứng cáp, nam tính và thiết kế tràn viền màn hình như xu hướng hiện nay. Tuy nhiên viền phía trên lại khá dày do còn đặt camera trước, nhiều người cho rằng Bphone 3 không khác gì một chiếc Xiaomi Mi MIX 2 lộn ngược lại. Nhưng cách làm này cũng có phần đáng khen khi Bkav không đi theo trào lưu màn hình “tai thỏ” của iPhone X.

Với những thông tin rò rỉ thì đây có thể là bản Bphone 3 cao cấp. Trước đó, Bkav cũng hé lộ sẽ ra mắt nhiều phiên bản ở các phân khúc khác nhau để tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Về kế hoạch sản xuất, nguồn tin nội bộ gần đây cũng tiết lộ, do yêu cầu sản xuất số lượng lớn và cần đảm bảo chất lượng nên Bkav đã lựa chọn công ty MeiKo để lắp ráp Bphone 3. Hiện các thông tin về giá bán, thông số kỹ thuật của Bphone 3 chưa được tiết lộ. 

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận