Bphone 4 ra mắt trực tuyến ngày 7/4

Bphone 4 ra mắt trực tuyến ngày 7/4

Bphone 4 ra mắt trực tuyến ngày 7/4 ảnh 1
Hôm nay , trang Facebook cá nhân của ông Nguyễn Tử Quảng đăng tải trong hội nhóm người yêu mến Bphone rằng smartphone mới nhất Bphone 4 sẽ ra mắt vào lúc 20h ngày 7/4 thay vì ngày 25/3 theo kế hoạch trước đó.
Bphone 4 ra mắt trực tuyến ngày 7/4 ảnh 2
"Đây sẽ là buổi ra mắt "thực sự Online", không có khán giả trực tiếp tại trường quay. Nội dung chương trình phù hợp với việc theo dõi từ xa qua livestream và truyền hình", ông Quảng chia sẻ.

Một số khách mời giới hạn nhất định sẽ được trải nghiệm máy tại hệ thống Bphone Store Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và Nghệ An ngay sau lễ ra mắt. "Cùng với phương thức tổ chức lễ ra mắt theo "kiểu mới", chương trình sẽ vẫn là một bữa tiệc công nghệ như mọi năm", CEO Bkav nói thêm.

Rất nhiều nền tảng trực tiếp sự kiện này như truyền hình, báo điện tử, Facebook, YouTube đảm bảo người hâm mộ có thể theo dõi dễ dàng trong mùa dịch COVID-19.

Nói về Bphone 4, trước đó ông Quảng cho biết “Bphone 4 được ví như một trải nghiệm không giới hạn từ khía cạnh tính năng, công năng, cảm xúc bởi thiết kế sang trọng, đẹp, cảm giác cầm nắm tốt. Bphone 4 tiên phong trong nhiếp ảnh điện toán đem đến những trải nghiệm nhiếp ảnh không giới hạn. Khả năng chống nước, chống bụi chỉ có ở các máy cao cấp nhất trên thị trường. Chống nước không chỉ giúp bảo vệ máy khi gặp nước, nó còn làm cho máy bền hơn khi hệ thống bảng mạch được bảo vệ chống ẩm tuyệt đối, đặc biệt trong điều kiện khí hậu nóng ẩm ở nước ta”. Bphone 4 là chiếc máy rất đáng chờ đợi.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận