Các phụ kiện ốp lưng hé lộ thiết kế của Galaxy S11/S20

Các phụ kiện ốp lưng hé lộ thiết kế của Galaxy S11/S20

(Kiến Thức) - Mới đây, nhà bán lẻ trực tuyến Phần Lan Luurinetti vừa liệt kê các phụ kiện ốp lưng dành cho các flagship Galaxy S tiếp theo của Samsung.

Được biết, chúng xuất hiện với các tên Galaxy S11e, Galaxy S11 và S11+. Mặc dù vậy, một báo cáo gần đây đến từ leaker nổi tiếng Ice Universe thì các mẫu máy kế nhiệm Galaxy S10 nhiều khả năng sẽ tiến ra thị trường với tên gọi là Galaxy S20+ và S20 Ultra.
Cac phu kien op lung he lo thiet ke cua Galaxy S11/S20
Theo trang GSMArena, hình ảnh rò rỉ cho thấy bố cục camera trên Galaxy S20+ dường như khá trùng khớp với những hình ảnh render mà chúng ta đã thấy vài tháng trước. Ngoài ra, kích thước của màn hình cũng phù hợp với thông số được đồn đại trước đó là 6.7 inch.
Cac phu kien op lung he lo thiet ke cua Galaxy S11/S20-Hinh-2
Tương tự với Galaxy S20, hệ thống ba camera sau với đèn flash LED và cảm biến lấy nét trông khá giống với các ảnh mà leaker OnLeak chia sẻ từ tháng 11. Màn hình được liệt kê là 6.4 inch, phù hợp với những gì chúng ta đã nghe cho đến nay.
Cac phu kien op lung he lo thiet ke cua Galaxy S11/S20-Hinh-3
Trong khi Galaxy S20 Ultra cũng sở hữu màn hình cong tràn cạnh và thiết kế “đục lỗ” bắt mắt nhưng model này có tới 5 camera sau được đặt trong một cụm hình chữ nhật khá lớn ở mặt sau.
Liên quan đến các thông tin về cấu hình thì theo các báo cáo trước đây, Galaxy S20 series được tin là sẽ sử dụng chipset Snapdragon 865/Exynos 990 (tùy thị trường), có RAM lên đến 12GB, bộ nhớ trong 1TB, hệ thống 5 camera sau 108MP cho khả năng zoom quang 5x ấn tượng và chạy trên hệ điều hành Android 10 với giao diện người dùng OneUI 2.0 mới nhất khi xuất xưởng.
Đáng tiếc là hiện tại, giá bán của các điện thoại này vẫn chưa được Samsung tiết lộ.
Cac phu kien op lung he lo thiet ke cua Galaxy S11/S20-Hinh-4

Phương Thảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận