Cách đặt nhạc chuông tùy chỉnh cho một số liên lạc trên iPhone

Cách đặt nhạc chuông tùy chỉnh cho một số liên lạc trên iPhone

Trong những năm qua, Apple đã làm cho iPhone trở nên thông minh hơn, bao gồm cả những thứ đơn giản như tạo nhạc chuông tùy biến cho tin nhắn SMS và địa chỉ liên lạc cụ thể nào đó. Đó là tính năng phổ biến trên điện thoại Android nhưng giờ đây iPhone mới bắt đầu tùy biến sâu.

Bước 1:

Mở ứng dụng Contacts trên iPhone và tìm đến địa chỉ liên hệ mà bạn muốn đặt nhạc chuông hoặc âm báo SMS tùy chỉnh. Tiếp tục chỉnh sửa chi tiết liên hệ này bằng cách nhấn vào nút Edit nằm ở góc trên cùng bên phải.

cach dat nhac chuong tuy chinh cho mot so lien lac tren iphone hinh anh 1

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy số liên lạc từ nhật ký cuộc gọi và sau đó tiến hành chỉnh sửa chi tiết liên lạc của họ.

Bước 2:

Khi ở chế độ Edit, bạn sẽ tìm thấy tùy chọn Ringtone được đặt ở trạng thái Default. Chạm vào nó và sau đó chọn một trong những nhạc chuông được tải sẵn trên iPhone cho số liên lạc đó.

Bạn cũng có thể truy cập Tone Store để tải xuống tất cả các nhạc chuông đã mua về thiết bị và cài một trong các nhạc chuông đó làm nhạc chuông cho số liên lạc của mình.

cach dat nhac chuong tuy chinh cho mot so lien lac tren iphone hinh anh 2

Ở cùng một trang cài đặt, bạn cũng có thể đặt bật tùy chọn Emergency Bypass để đảm bảo rằng các cuộc gọi và tin nhắn từ liên hệ cụ thể đó sẽ bỏ qua quy tắc khi sử dụng chế độ Do Not Disturb nếu họ được ưu tiên.

Bây giờ hãy nhấn vào nút Done ở góc trên cùng bên phải khi bạn hoàn tất.

Bước 3:

Theo cách tương tự, bạn có thể đặt văn bản nhạc chuông tùy chỉnh cho từng liên hệ riêng lẻ bằng cách sử dụng tùy chọn Text Tone trong khi chỉnh sửa liên hệ.

Với nhạc chuông tùy chỉnh cho các liên hệ yêu thích, bạn sẽ biết khi nào họ đang gọi cho bạn hoặc gửi cho bạn một tin nhắn SMS mà không cần phải lướt qua iPhone.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận