Cách làm lô-gô táo khuyết trên iPhone phát sáng

Cách làm lô-gô táo khuyết trên iPhone phát sáng

Cách làm lô-gô táo khuyết trên iPhone phát sáng - ảnh 1
Có một điều cần lưu ý là lô-gô táo khuyết trên mọi thế hệ iPhone đều không được thiết kế để phát sáng. Muốn có chức năng đó ta buộc phải gắn thêm đèn, tức là phải tháo máy để thay đổi kết cấu bên trong. Việc làm này sẽ khiến máy mất bảo hành, do Apple không nhận bảo hành các sản phẩm iPhone đã bị tháo mở để can thiệp phần cứng.

Cách làm như sau: 

Đầu tiên ta sẽ phải mua những bộ đèn làm sẵn, với phần diện tích tương ứng qua từng đời iPhone, loại thường hay loại Plus. Trên chợ Amazon những bộ đèn như vậy có giá bán khoảng 20USD, tại Việt Nam khoảng 500.000 đồng. Riêng đối với iPhone 6s và iPhone 6s Plus thì cần mua thêm dải keo dán pin, vì loại keo này chỉ dùng được 1 lần, mỗi lần tháo máy sẽ phải rút hết dải keo mới tháo được pin.

Cách làm lô-gô táo khuyết trên iPhone phát sáng - ảnh 2

Việc tháo iPhone không quá khó, chỉ cần tháo 2 ốc vít ở cạnh dưới của máy sau đó cậy tách phần màn hình rời khỏi phần khung. Hãy làm thật chậm để tháo một số cáp kết nối giữa hai phần, làm vội dễ gây đứt cáp.

Cách làm lô-gô táo khuyết trên iPhone phát sáng - ảnh 3
Cách làm lô-gô táo khuyết trên iPhone phát sáng - ảnh 4

Xong xuôi, ta cần nhấc viên pin ra ngoài, tháo miếng lô-gô nguyên bản và thay thế chúng bằng bộ đèn đã mua. Cần nhớ lắp dây cáp lấy nguồn điện thì đèn mới có thể sáng được.

Cách làm lô-gô táo khuyết trên iPhone phát sáng - ảnh 5
Cách làm lô-gô táo khuyết trên iPhone phát sáng - ảnh 6

Sau khi hoàn tất, hãy lắp máy ngược lại quy trình tháo mở ban đầu. Hãy xem video bên dưới để thấy chi tiết toàn bộ các bước thực hiện.

Việt Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận