Cách xem trực tiếp sự kiện Apple ra mắt iPhone mới vào 0h sáng 13/9/2017

Cách xem trực tiếp sự kiện Apple ra mắt iPhone mới vào 0h sáng 13/9/2017

Để người dùng trên toàn thế giới tiện theo dõi sự kiện của mình, Apple sẽ cho quay lại và phát trực tiếp ngay trên website của mình. Lần này, sự kiện sẽ được tổ chức lần đầu tiên tại nhà hát Steve Jobs - đây cũng là cột mốc đáng nhớ của Apple vì cách đây 10 năm, cựu CEO huyền thoại Steve Jobs đã giới thiệu thế hệ iPhone đầu tiên tạo nên một triều đại rực rỡ cho công ty Táo Khuyết cho đến tận ngày nay. 

Cách xem trực tiếp sự kiện Apple ra mắt iPhone mới vào 0h sáng 13/9/2017 ảnh 1

Theo đó, người dùng chỉ cần truy cập vào trang chủ của Apple (www.apple.com) và nhấn vào banner "Special Event" ở góc trái giữa giao diện vào đúng 0h00 rạng sáng ngày mai (13/09/17) để theo dõi sự kiện nói trên. Một điểm cần lưu ý là người dùng cần phải sử dụng trình duyệt Safari trên các thiết bị của Apple (Mac, iPhone, iPad). Đối với những ai sử dụng HDH Windows thì Apple chỉ hỗ trợ xem trực tiếp trên trình duyệt Microsoft Edge (vốn chỉ có trên Windows 10).

Nếu thiết bị của bạn không thể đáp ứng yêu cầu nói trên thì Nghe Nhìn Việt Nam tối nay cũng tường thuật trực tiếp sự kiện của Apple, mời các bạn cùng đón xem.

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận