Cách xử lý lỗi jack chuyển đổi USB-C sang 3.5mm trên bộ đôi Pixel 2 và Pixel 2 XL

Cách xử lý lỗi jack chuyển đổi USB-C sang 3.5mm trên bộ đôi Pixel 2 và Pixel 2 XL

Bộ đổi nguồn cắm tai nghe USB-C to 3.5mm vẫn không thể hoạt động với một số điện thoại Pixel 2/2 XL.

Một số Pixel 2/2 XL không hoạt động với jack chuyển đổi USB-C to 3.5mm

Theo PhoneArena, thế hệ tiếp theo của Google Pixel - Pixel 2 và Pixel 2 XL - đã gặp phải nhiều lời phàn nàn từ người dùng kể từ khi chính thức được bán ra thị trường. Pixel 2 và Pixel 2 XL bị người dùng phản ánh về các lỗi như hiện tượng lưu ảnh , phát ra tiếng lách tách khi thực hiện cuộc gọi…

Một số chủ nhân của Pixel 2 XL còn nhận thấy rằng máy quét vân tay trên thiết bị của họ mất nhiều thời gian hơn để mở khóa sau khi được cập nhật lên Android 8.1. Và có những vấn đề ít được biết đến hơn. Nếu bạn xem Diễn đàn về sản phẩm của Google, có một chủ đề từ cuối tháng 10 của những người dùng đã phát hiện ra rằng cáp tai nghe USB-C to 3.5mm đi kèm trong hộp Pixel 2 và Pixel 2 XL đã không hoạt động.

Đầu tháng này, một thành viên cộng đồng có tên Qiu Yulong đã đưa ra một giả thuyết để giải thích tại sao vấn đề này lại xảy ra. Theo đó, anh cho rằng bởi vì cổng USB-C xử lý nhiều nhiệm vụ khác nhau, khi bạn cắm bộ đổi nguồn, nó hoạt động như thể bạn cắm một bộ sạc. Giải pháp của Qiu Yulong? Bật chế độ nhà phát triển bằng cách đi tới Settings-> System-> About phone và nhấn vào build number 7 lần. Một khi đã hoàn thành, hãy vào Settings-> System-> Developer options-> Networking-> Select USB và sau đó là Audio Source từ danh sách bật lên. Nếu bạn làm theo hướng dẫn chi tiết này, adapter sẽ làm việc bình thường trở lại.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận