Cảm biến vân tay Galaxy S20 có hoạt động với bảo vệ màn hình không?

Cảm biến vân tay Galaxy S20 có hoạt động với bảo vệ màn hình không?

Sẽ cần tìm bộ bảo vệ màn hình tốt

Khi Samsung công bố cảm biến vân tay siêu âm của mình, mọi người đều nghĩ rằng chúng ta đang thực sự hướng tới tương lai. Một máy quét dấu vân tay mà người dùng không thể nhìn thấy, một khái niệm tuyệt vời mà Samsung đã cố gắng đưa ra.

cam bien van tay galaxy s20 co hoat dong voi bao ve man hinh khong? hinh anh 1

Quay trở lại với Galaxy S10 và Note10, giai đoạn mà cảm biến vân tay vẫn còn nhiều rắc rối. Samsung có đặt bộ bảo vệ màn hình sẵn trên loạt Galaxy S20 và hoạt động với máy quét dấu vân tay. Vấn đề xảy ra khi người dùng cố gắng thử và sử dụng tùy chọn của bên thứ ba. Vì lý do này mà người dùng nên chọn các tấm bảo vệ thương hiệu với tính tương thích cao hơn và an toàn hơn.

Nên cân nhắc điều gì?

Trước tiên, nội dung này nhằm phục vụ những người quyết định không sử dụng bộ bảo vệ màn hình sẵn có trên Galaxy S20. Trong trường hợp này, người dùng cần phải đưa ra quyết định rõ ràng hơn, đừng vì tiết kiệm vài trăm nghìn đồng mà hối tiếc về sau.

Đối với những người thích bảo vệ màn hình bằng nhựa, hãy chọn những vỏ bảo vệ từ những công ty tên tuổi được thiết kế đặc biệt cho máy quét vân tay siêu âm. Trên thị trường có một số thương hiệu có tiếng về những miếng bảo vệ này, chỉ cần đảm bảo chúng có độ nhạy cảm ứng cao.

cam bien van tay galaxy s20 co hoat dong voi bao ve man hinh khong? hinh anh 2

Nếu quan tâm đến bảo vệ màn hình kính cường lực, sự lựa chọn giờ đây cũng thoải mái hơn khi ngày càng nhiều nhà sản xuất bảo vệ màn hình sẽ cung cấp các tùy chọn mới khi ngày phát hành Galaxy S20 đến gần. Cũng như miếng bảo vệ màn hình bằng nhựa, người dùng cũng cần chú ý chọn các thương hiệu nổi tiếng để bảo vệ chiếc điện thoại có giá từ 22,99 triệu đồng của mình.

Một số hãng sản xuất miếng dán màn hình cường lực thậm chí còn tuyên bố các chương trình đặc biệt như bảo hành thay mới và hoàn tiền trọn đời cho những miếng dán cường lực của mình. Về cơ bản, khi sử dụng miếng dán cường lực thì người dùng có thể yên tâm hơn để giữ màn hình Galaxy S20 luôn như mới trước mọi vết trầy xước.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận