Cảm biến vân tay Vivo X7 nhanh hơn cả iPhone 6S Plus?

Cảm biến vân tay Vivo X7 nhanh hơn cả iPhone 6S Plus?

Vivo X7 là cái tên được nhắc đến gần đây như là một chiếc smartphone cao cấp với camera selfie độ phân giải đến 16MP. Vivo X7 cũng từng gây xôn xao làng smartphone khi xuất hiện trong poster quảng cáo cho thấy một sản phẩm có thiết kế gần như trong suốt rất độc đáo.

Tiếc là những hình ảnh xuất hiện gần đây được cho là của chiếc Vivo X7 dường như đã phủ nhận thiết kế trong suốt này. Tính đến thời điểm này, Vivo X7 được kỳ vọng sẽ trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 652, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, camera selfie 16MP và cũng sẽ được tích hợp kèm cảm biến nhận dạng dấu vân tay dưới nút Home ở mặt trước máy.

Theo cập nhật mới nhất, cảm biến vân tay tích hợp trên Vivo X7 còn được cho là có khả năng quét dấu vân tay nhanh hơn cả iPhone 6S Plus cũng như Samsung Galaxy S7. Cụ thể trong đoạn video quảng cáo so sánh sử dụng thực tế giữa Vivo X7 với 2 đối thủ này, những cảnh quay chậm cho thấy chiếc Vivo X7 mở khóa màn hình nhanh hơn hẳn. Chưa dừng lại ở đó, chiếc Vivo X7 trong đoạn video này cũng cho thấy khả năng khởi động ứng dụng nhanh hơn cả iPhone 6S Plus và Galaxy S7 của Samsung.

Nếu không có gì thay đổi, chiếc Vivo X7 sẽ sớm xuất hiện vào cuối tháng 6/2016. Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua video so sánh tốc độ Vivo X7 với các đối thủ ngay sau đây:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận