Camera của Xiaomi Mi MIX 2S được nâng cấp như Mi 8 vừa ra mắt

Camera của Xiaomi Mi MIX 2S được nâng cấp như Mi 8 vừa ra mắt

Camera của Xiaomi Mi MIX 2S được nâng cấp như Mi 8 vừa ra mắt ảnh 1
Trong những năm qua, chất lượng camera của điện thoại thông minh đã được cải thiện rất nhiều. Nhiều nhà sản xuất đã sử dụng điểm số từ DxOMark như một thước đo chất lượng máy ảnh và thậm chí còn sử dụng để quảng bá sản phẩm của mình.
Camera của Xiaomi Mi MIX 2S được nâng cấp như Mi 8 vừa ra mắt ảnh 2
Bình luận về điều này, CEO Xiaomi - Lei Jun đã cập nhật trên Weibo và nói rằng đánh giá máy ảnh rất khó để dựa trên yếu tố khách quan, có nhiều yếu tố chủ quan trong đó vì thế việc đánh giá rất khó khăn. DxOMark là đơn vị đánh giá bên thứ ba và họ có giá trị tham chiếu nhất định. Lei Jun cũng tiết lộ rằng MIX 2S sử dụng cùng một mô-đun máy ảnh giống với Mi 8 và nó sẽ sớm được nâng cấp lên firmware của chiếc máy vừa ra mắt này.

Xiaomi Mi 8 đạt tổng điểm camera là 99 điểm từ DxOMark, trong đó 105 điểm là điểm số đạt được của riêng camera khi chụp ảnh (cao xấp xỉ HTC U12+, cao hơn cả Iphone X), 88 điểm là kết quả đạt được cho quay video.

Xiaomi Mi 8 sử dụng chung cảm biến Sony IMX363 12MP kích thước 1,4µm, khẩu độ f/1.8 giống như Mi MIX 2S. Dựa vào phần cứng đó, lời hứa của Lei Jun hoàn toàn có thể được hiện thực hóa trong tương lai gần.

Theo Gizchina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận