Camera Huawei P9 có cùng thương hiệu với BPhone

Camera Huawei P9 có cùng thương hiệu với BPhone

Camera Huawei P9 có cùng thương hiệu với BPhone - ảnh 1

>> Trên tay Huawei P9 - smartphone có cameara 'độc' nhất thế giới
>> Camera Bphone: phần mềm chưa tương xứng linh kiện 

Huawei P9, smartphone sở hữu cụm camera 2 ống kính mới nhất, vừa ra mắt vào ngày 6/4 vừa qua. Đây là chiếc smartphone đầu tiên sở hữu camera mang thương hiệu Leica, một trong những hãng sản xuất máy ảnh hàng đầu hiện nay. 

Tuy nhiên, sau một số phân tích và đánh giá các linh kiện trên camera của Huawei P9, các chuyên gia đã đưa ra kết luận, cụm camera 2 ống kính trên P9 thực chất là do Sunny Optical, một công ty có dây chuyền chế tạo tại Trung Quốc phụ trách sản xuất.  

Sunny Optical cũng chính là công ty đã sản xuất camera cho BPhone, thế hệ smartphone cao cấp nhất của tập đoàn Bkav được ra mắt cách đây một năm tại Việt Nam.

Huawei cũng đã chính thức xác nhận thông tin trên và cho biết, camera trên Huawei P9 cũng như P9 Plus chỉ được chứng nhận bởi thương hiệu Leica, chứ không hề được hãng máy ảnh đến từ Đức này phát triển hay sản xuất. Ngoài ra, Huawei cũng là hãng sản xuất di động đầu tiên được Leica hợp tác cho phép sử dụng thương hiệu. Theo dự đoán trong thời gian tới, sẽ có thêm nhiều các sản phẩm smartphone mới sử dụng camera với chất lượng đạt chuẩn Leica được ra mắt. 

Video giới thiệu về camera trên Huawei P9

Bùi An

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận