Camera selfie trên Galaxy S8 hỗ trợ Autofocus

Camera selfie trên Galaxy S8 hỗ trợ Autofocus

Với Samsung, có thể nhận thấy dòng sản phẩm smartphone cao cấp của hãng cơ bản đã được nâng cấp nhiều về camera trước so với những sản phẩm từng giới thiệu. Có vẻ như nhà sản xuất smartphone Hàn Quốc vẫn đang muốn giành những gì tốt đẹp nhất cho những sản phẩm thế hệ mới của mình vì theo như nguồn tin thân cận với Samsung tiết lộ, chiếc Galaxy S8 sẽ được cải tiến mạnh cả về camera selfie.

Cụ thể hơn, camera trước của Galaxy S8 được cho là sẽ hỗ trợ tính năng autofocus tựa như tính năng mà hầu hết camera sau trên smartphone đều hỗ trợ. Về cơ bản, autofocus hay laser autofocus, và phase detection autofocus đều là những cụm từ chỉ cách mà camera lấy nét vào đối tượng cần chụp. Nói dễ hiểu hơn là nếu camera hỗ trợ những tính năng lấy nét này, người dùng có thể chọn điểm cần lấy nét từ nhiều cự ly hơn những mẫu camera chỉ hỗ trợ fixed focus vốn đồng nghĩa với việc chỉ cho hình ảnh nét trong một cự ly nhất định. 

Camera selfie trên Galaxy S8 hỗ trợ Autofocus
Sản phẩm tiếp nối mẫu Samsung Galaxy S7 sẽ được trang bị camera selfie hỗ trợ autofocus.

Việc trang bị tính năng autofocus cho camera selfie theo giới công nghệ có ý nghĩa trong việc mang lại chất lượng hình ảnh rõ nét hơn khi chụp ảnh từ cự ly dài/ngắn hơn chiều dài cánh tay. Samsung được cho là sẽ ứng dụng một công nghệ đặc biệt để dù tăng cường tính năng lấy nét autofocus cho camera trước song vẫn đảm bảo mô-đun camera vẫn vừa vặn với thiết kế mỏng nhẹ của máy.

Được biết, sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone cao cấp Samsung Galaxy S7 gần đây được cho là sẽ trang bị tính năng tương tác như iPhone 6S/6S Plus và Huawei Mate S. Cũng có luồng thông tin cho thấy sản phẩm sắp ra mắt sẽ trang bị phần cứng khủng và cả camera kép, hứa hẹn mang lại khả năng chụp ảnh ấn tượng hơn.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận