Camera trên Huawei P30 sẽ có những tính năng độc đáo này

Camera trên Huawei P30 sẽ có những tính năng độc đáo này

Hệ thống camera trên Huawei P30 Pro được tiết lộ sẽ có 4 cảm biến gồm 1 camera chính 40MP, camera siêu zoom 20MP, camera tele 8MP và camera 3D TOF đo chiều sâu. Huawei P30 sẽ có đôi chút thay đổi, cụm camera được đưa về con số 3, với thông số lần lượt là 40MP, 16MP và 8MP. Hệ thống quang học trên cả Huawei P30 và Huawei P30 Pro đều đến từ Leica.

Trong clip quảng cáo đầu tiên, Huawei đã gợi ý tính năng “FullView” chúng ta có thể ngầm hiểu Huawei P30 và P30 Pro sẽ cho người dùng góc nhìn toàn cảnh. Đến với tính năng tiếp theo, “Close up”, có lẽ Huawei muốn nhấn mạnh về khả năng zoom quang trên Huawei P30 series. Tiếp đến là “Too Close”, có thể hiểu ngoài zoom quang cơ bản, bộ đôi Huawei P30 và P30 Pro sẽ còn zoom được nhiều hơn thế nữa, giống như Mate 20 Pro có thể zoom hybrid đến 5x. Cuối cùng là “See both sídes of the story”, với hai nửa màn hình một bên là quay góc cận mặt bên còn lại quay góc toàn cảnh. Cách gợi ý của Huawei làm ta dễ dàng liên tưởng đến khả năng sử dụng cả hai camera trước và sau (Dual-Sight) như trên một số thiết bị Nokia.

Clip thứ 2 cũng không kém phần thú vị khi nhắc tới khả năng “zoom into focus” để thể hiện rằng vật thể dù có ở xa, P30 cũng có thể zoom cận cảnh và lấy nét chính xác. Còn clip cuối cùng thể hiện khả năng bắt nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, một chút ánh sáng cũng là đủ.

Tính xác thực của những clip này sẽ được chứng tỏ vào ngày 26/03 tới đây tại sự kiện của Huawei tổ chức ở Paris.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận