Cận cảnh 4 màu sắc mới khiến Huawei P20 Pro thêm lôi cuốn

Cận cảnh 4 màu sắc mới khiến Huawei P20 Pro thêm lôi cuốn

Có tổng cộng 4 màu sắc mới được Huawei mang đến với P20 Pro, tất cả đều hướng đến mục tiêu đáp ứng yêu cầu từ phía người dùng. Chúng bao gồm Elegant Black, Golden Brown, Pearl White và Morpho Aurora.

can canh 4 mau sac moi khien huawei p20 pro them loi cuon hinh anh 1

Có tổng cộng 4 màu sắc mới bổ sung vào bộ sưu tập màu sắc hấp dẫn của P20 Pro.

Huawei không quên đóng dấu logo của họ và Leica vào mặt sau thiết bị. Thay vì mặt kính phía sau, các biến thể màu Elegant Black và Golden Brown sử dụng da thật, bao quanh hệ thống camera ba ống kính đặc trưng của P20 Pro.

Thiết kế đầy tinh tế, Huawei cho thấy công ty đang rất sáng tạo trong khả năng cải thiện hình ảnh sản phẩm của mình bằng những màu sắc độc đáo chưa có trên thị trường, tạo cảm giác vô cùng sang trọng. Hai tùy chọn màu Elegant Black và Golden Brown được xem là lựa chọn rất phù hợp cho người dùng mọi nơi.

can canh 4 mau sac moi khien huawei p20 pro them loi cuon hinh anh 2

Biến thể Elegant Black.

Hai phiên bản màu Pearl White và Morpho Aurora còn lại cũng ấn tượng không kém. Trở lại hồi đầu tháng 9, công ty con của Huawei là Honor đã mang màu Pearl White đến với Honor 10 và nhận được nhiều phản ứng tích cực, vì vậy Huawei cũng đưa nó trở lại với P20 Pro.

can canh 4 mau sac moi khien huawei p20 pro them loi cuon hinh anh 3

Biến thể màu Golden Brown.

Không giống như Golden Brown và Elegant Black, màu Pearl White thể hiện mặt sau được phủ bởi kính Gorilla Glass. Nó vẫn trông tuyệt vời theo một cách thuần khiết của màu trắng.

can canh 4 mau sac moi khien huawei p20 pro them loi cuon hinh anh 4

Biến thể màu Pearl White.

Cuối cùng là Morpho Aurora có thể khiến nhiều người nhầm lẫn với Twilight mà Huawei đã giới thiệu hồi tháng 3 tại Paris, Pháp. Trên thực tế đó là một màu có sắc tím đậm hơn so với chuyển biến giữa xanh và tím của Twilight. Phần dưới của nó có màu đen, cho phép chuyển đổi sắc nét hơn giữa các màu. Nó cũng làm cho logo Huawei nổi bật lên hơn so với Twilight.

can canh 4 mau sac moi khien huawei p20 pro them loi cuon hinh anh 5

Biến thể màu Morpho Aurora.

Thành phần bên trong Huawei P20 Pro gần như không có gì thay đổi so với bản gốc, bao gồm chip Kirin 970, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB, mặc dù các biến thể da sử dụng RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Phía sau vẫn là sự xuất hiện của camera 3 ống kính, gồm cảm biến màu 40 MP, cảm biến đơn sắc 20 MP và ống kính tele 8 MP. Mặt trước điện thoại có màn hình 6,1 inch với notch và máy quét dấu vân tay.

can canh 4 mau sac moi khien huawei p20 pro them loi cuon hinh anh 6

Các màu sắc mới khiến Huawei P20 và P20 Pro thêm phần lôi cuốn.

Giá bán phiên bản màu sắc mới của P20 là 649 EUR (17,6 triệu đồng) cho bản RAM 4 GB + ROM 128 GB, trong khi P20 Pro có giá 899 EUR (24,36 triệu đồng) cho bản Pearl White và Morpho Aurora, còn các biến thể da là 999 EUR (27 triệu đồng). Tất cả các phiên bản có sẵn ở châu Âu tại các nhà bán lẻ trực tuyến và ngoại tuyến lớn, bắt đầu từ ngày 5/9.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận