Cận cảnh bộ đôi Zenfone 3 Max/Laser mới ra mắt

Cận cảnh bộ đôi Zenfone 3 Max/Laser mới ra mắt

Zenfone 3 Max
Tại sự kiện Zenvolution vừa diễn ra, Asus đã giới thiệu loạt sản phẩm Zenfone 3 mới với các biến thể phù hợp với phân khúc trung và cao cấp. Nếu như Zenfone 3 Deluxe gây ấn tượng mạnh ở nhóm smartphone cao cấp thì ở phân khúc tầm trung, Zenfone 3 Max và Laser là những sản phẩm hấp dẫn bởi giá bán khá tốt so với thiết kế và hiệu năng của chúng.
Khác biệt dễ nhận thấy nhất là so với Max  Laser có kích cỡ lớn hơn (5,5 inch), camera lồi với cảm biến lấy nét laser, 3 phím điều hướng nằm ngoài màn hình. Trong khi đó, Max lại có 3 phím điều hướng nằm trong màn hình và camera không lồi.

>> ZenFone 3 Laser và Max ra mắt với giá 4,5 và 6 triệu

Zenfone 3 Max là bản nâng cấp của dòng Zenfone Max hiện tại với thiết kế và cấu hình mới hoàn toàn. Máy sở hữu bộ khung vỏ kim loại nguyên khối cao cấp, tích hợp cảm biến vân tay ở mặt lưng và màn hình cong mép 2,5D phía trước. Thân máy mới bo tròn hợp lý, mặt sau được cách điệu bằng hai vạch ăng-ten ở trên, dưới khá đều và đẹp.

ZenFone 3 Max
Về cấu hình, Zenfone 3 Max được trang bị vi xử lý MediaTek MT6737 lõi tứ tốc độ 1,45GHz, RAM 3GB. Mặt trước là màn hình IPS 5,2 inch chuẩn HD cùng bộ đôi camera 5MP/13MP ở trước và sau. Zenfone 3 Max đi kèm viên pin dung lượng tới 4.100mAh, tuy nhiên máy chỉ mỏng 8,5mm và camera không lồi.
Cận cảnh bộ đôi Zenfone 3 Max/Laser mới ra mắt - ảnh 3
Cận cảnh bộ đôi Zenfone 3 Max/Laser mới ra mắt - ảnh 4
Cận cảnh bộ đôi Zenfone 3 Max/Laser mới ra mắt - ảnh 5
Cận cảnh bộ đôi Zenfone 3 Max/Laser mới ra mắt - ảnh 6

Zenfone 3 Laser thì hướng đến yêu cầu cao hơn về chất lượng ảnh chụp nhờ trang bị hệ thống lấy nét Laser. Cũng vì thế camera sau của máy lồi hẳn lên so với mặt lưng và có độ phân giải 13MP, khẩu độ f/2.0, sử dụng cảm biến IMX 214 chất lượng cao của Sony, lấy nét nhanh và chính xác. Ngoài ra máy cũng sở hữu camera trước 8MP đáp ứng nhu cầu selfie ảnh khổ lớn.

ZenFone 3 Laser
Thiết kế của Laser có vẻ cục mịch hơn so với Max, viền màn hình khá lớn ép sát vào tấm tính 2,5D, dễ dàng cảm nhận được khi thao tác. Mặt sau máy có camera lồi hẳn lên và cảm biến vân tay dạng chữ nhật đứng (giống với các mẫu Zenfone 3 cao cấp) chứ không phải kiểu vuông bo tròn góc như Max.
Cận cảnh bộ đôi Zenfone 3 Max/Laser mới ra mắt - ảnh 8
Cận cảnh bộ đôi Zenfone 3 Max/Laser mới ra mắt - ảnh 9
Cận cảnh bộ đôi Zenfone 3 Max/Laser mới ra mắt - ảnh 10
Cận cảnh bộ đôi Zenfone 3 Max/Laser mới ra mắt - ảnh 11
Zenfone 3 Laser được trang bị vi xử lý 8 nhân Snapdragon 430 với 4GB RAM và màn hình 5,5 inch full-HD. Máy được xuất xưởng với viên pin dung lượng 3.000mAh và hệ điều hành Android 6.0. 

Zenfone 3 Max có giá bán 4.490.000 đồng còn Laser có giá 5.990.000 đồng, tuy nhiên Asus Việt Nam chưa công bố thời điểm lên kệ của cả hai model này.

Anh Tú

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận