Cận cảnh iPhone 7: Chẳng khác gì iPhone 6 loại bỏ dải ăng-ten

Cận cảnh iPhone 7: Chẳng khác gì iPhone 6 loại bỏ dải ăng-ten

Những hình ảnh mới nhất về mặt sau của chiếc iPhone 7 vừa mới được trang MacRumors đăng tải. Máy sở hữu kiểu dáng bo cong mềm mại với chất liệu nhôm nguyên khối tương tự như bộ đôi iPhone 6/6s vào thời điểm hiện tại. Thay đổi lớn nhất của mẫu sản phẩm này chính là việc loại bỏ dải ăng-ten vốn được cho là thiếu tính thẫm mỹ ở mặt sau máy. Tất nhiên, Apple vẫn duy trì chúng ở phần cạnh trên và dưới nhằm giúp chiếc iPhone 7 có khả năng thu sóng một cách tốt hơn. 

Cận cảnh iPhone 7: Chẳng khác gì iPhone 6 loại bỏ dải ăng-ten

Một chi tiết đáng chú ý khác đó chính là Apple không trang bị cho iPhone 7 các 3 chấu kết nối tương tự iPhone 7 Plus để có thể sử dụng kết nối Smart Connector. Nếu được bổ sung điều này, những chiếc iPhone thế hệ mới của Táo Khuyết có thể kết nối với các phụ kiện bên thứ 3, tương tự iPad Pro.

Nếu để ý kỹ hơn, chúng ta sẽ không còn bắt gặp jack cắm tai nghe 3.5mm. Nguồn tin cho hay, việc loại bỏ cổng kết nối âm thanh truyền thống sẽ giúp cho iPhone 7 chống nước được tốt hơn, và bên trong máy cũng có nhiều không gian hơn để nhồi nhét một thỏi pin có dung lượng cao hơn. Có thể nói đây là những nỗ lực rất đáng hoan nghênh của Apple trong việc nâng cao trải nghiệm người dùng.

Nếu bạn mong đợi sự đột phá mới đến từ kiểu dáng cũng như chất liệu thiết kế của iPhone. Có lẽ phải chờ cho đến năm kế tiếp, khi Apple áp dụng thành công chất liệu hoàn toàn bằng kính và sử dụng công nghệ hiển thị OLED lên màn hình iPhone mới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận