Cận cảnh Mi MIX Alpha: ấn tượng

Cận cảnh Mi MIX Alpha: ấn tượng

Cận cảnh Mi MIX Alpha: ấn tượng  ảnh 1
Hôm nay, Xiaomi đã khiến cả thế giới công nghệ phải bất ngờ khi ra mắt chiếc Mi MIX Alpha với thiết kế đậm chất tương lai. Máy có một màn hình quấn quanh cùng camera chính độ phân giải tới 108MP mà Xiaomi cho biết zoom ảnh 8 lần không mất chi tiết.
Cận cảnh Mi MIX Alpha: ấn tượng  ảnh 2

MIX Alpha có tỷ lệ màn hình đạt 180.6% so với thân máy, con số không tưởng khi mà trước đó người ta chỉ tìm thiết bị nào đạt gần 100% nhất.

Cận cảnh Mi MIX Alpha: ấn tượng  ảnh 3

Máy không hề có loa thoại mà màn hình chính rung lên sẽ tạo ra âm thanh.

Cận cảnh Mi MIX Alpha: ấn tượng  ảnh 4

Chỉ một dải đen dọc mặt lưng để chứa hệ thống camera gồm cảm biến chính 108MP, camera góc siêu rộng 20MP và một camera tele độ phân giải 12MP. Màn hình mặt sau sẽ giúp bạn selfie bằng hệ thống camera khủng của máy.

Cận cảnh Mi MIX Alpha: ấn tượng  ảnh 5

Phần cạnh có thể hiển thị thông báo, AI sẽ biết phân biệt khi nào bạn chạm nhầm.

Cận cảnh Mi MIX Alpha: ấn tượng  ảnh 6

Máy có kích thước khá dày, có lẽ là giới hạn của tấm nền màn hình có thể gập.

Mi MIX Alpha sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 855+, 12GB RAM cùng bộ nhớ trong UFS 3.0 với dung lượng 512GB. Viên pin trên máy sẽ có dung lượng 4.050mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với công suất lên đến 40W.

Mặc dù thu hút được rất nhiều người tham quan, chụp hình tại sự kiện nhưng Xiaomi chỉ để Mi MIX Alpha trong lồng kính nên chưa thể thấy được cách chuyển qua lại giữa các màn hình có thực sự mượt mà hay không? Ngoài ra phần mềm cũng là điểm cần quan tâm, nó có thực sự tận dụng hết màn hình của máy, hoạt động trơn tru ra sao. Chưa rõ Xiaomi có ý định mở bán Mi MIX Alpha trong thời gian ngắn sắp tới hay không khi nhìn vào mức giá lên tới 2.800 USD.

Một sản phẩm đầy công nghệ nhưng gắn mức giá cao và bây giờ vẫn chưa thấy bán đó là Huawei Mate X  giá 2.600 USD, liệu Mi MIX Alpha có phải cái tên tiếp theo?

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận