Cận cảnh Samsung Galaxy A51 tại Việt Nam giá 7,9 triệu

Cận cảnh Samsung Galaxy A51 tại Việt Nam giá 7,9 triệu

Cận cảnh Samsung Galaxy A51 tại Việt Nam giá 7,9 triệu ảnh 1

Không ngủ quên trên sự thành công của Galaxy A50 năm 2019, Samsung tiếp tục tung ra model tầm trung mới Galaxy A51 mới mẻ từ ngoài vào trong. 

Ngay từ cái nhìn đầu tiên đã có thể thấy Galaxy A51 có sự thay đổi trong thiết kế. Mặt lưng vẫn bắt mắt với tông màu trẻ trung, có chuyển đổi màu theo góc nhìn nhưng độc đáo hơn bởi các đường cắt xiên. Galaxy A51 có tới ba phiên bản màu sắc gồm: Xanh Crush Đa Sắc, Trắng Crush Lấp Lánh, Đen Crush Kim Cương cho người dùng thoải mái lựa chọn. Mặc dù máy sử dụng chất liệu nhựa nhưng chính thiết kế màu sắc giúp Galaxy A51 vẫn có được sự "sang chảnh". 

Tuy nhiên điểm gây chú ý, khác biệt so với Galaxy A50 ở mặt sau chính là cụm 4 camera được bố trí trong một khung chữ nhật. Dự báo phong cách thiết kế và bố trí cụm camera sau trên Galaxy A51 sẽ là xu hướng của năm 2020 khi mà trước đó các flagship như Google Pixel 4 hay iPhone 11 Pro Max đều đã áp dụng. Tuy nhiên cá nhân người viết vẫn thích sự bố trí cân đối ở chính giữa hơn là lệch trái. 

Cận cảnh Samsung Galaxy A51 tại Việt Nam giá 7,9 triệu ảnh 2

Đi sâu hơn một chút về hệ thống camera trên Galaxy A51. Model Galaxy A mới 2020 có camera chính độ phân giải lên tới 48MP, một ống kính 12MP góc siêu rộng 123 độ  (thích hợp cho chụp ảnh phong cảnh), camera 5MP đo chiều sâu phục vụ cho ảnh chân dung và một ống kính 5MP với tính năng chụp macro, lấy nét ở khoảng cách gần. Như vậy Galaxy A51 là smartphone tầm trung đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera sau và lần đầu tiên tích hợp camera Macro. 

Cận cảnh Samsung Galaxy A51 tại Việt Nam giá 7,9 triệu ảnh 3

Ngoài ra, hệ thống camera Galaxy A51 được hỗ trợ bởi công nghệ AI giúp nhận diện tới 30 chủ thể và tối ưu hóa hình ảnh, cho ra những tác phẩm sống động. Galaxy A51 cũng sẽ có thêm tính năng Super Steady Video – Quay phim siêu ổn định như được lắp thêm gimbal, thích hợp quay vlog. 

Cận cảnh Samsung Galaxy A51 tại Việt Nam giá 7,9 triệu ảnh 4

Quay ra mặt trước, Galaxy A51 sở hữu màn hình tràn viền vô cực Infinity-O Super AMOLED độ phân giải Full HD+ (2.340 x 1.080 pixels). Viền màn hình mỏng hơn, cân đối hơn so với người tiền nhiệm Galaxy A50. Với kích cỡ lên tới 6,5 inch kết hợp tỷ lệ hiển thị 20:9 (chuẩn điện ảnh), màn hình Galaxy A51 cho hình ảnh chất lượng, màu sắc rực rỡ quen thuộc, độ tương phản tốt. Với một smartphone thuộc phân khúc tầm trung, màn hình Galaxy A51 thực sự ấn tượng, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu xem phim hay chơi game cho phần đông người dùng. 

Sẽ thật thiếu xót nếu không nhắc tới việc Galaxy A51 được Samsung tích hợp công nghệ mở khóa vân tay dưới màn hình. Trải nghiệm thực tế cảm biến vân tay trong màn hình của Galaxy A51 nhận diện nhanh chính xác, chỉ cần 1 chạm nhẹ là máy được mở khoá. 
Cận cảnh Samsung Galaxy A51 tại Việt Nam giá 7,9 triệu ảnh 5
Lỗ nhỏ ở trên màn hình chính là camera selfie có độ phân giải 32MP của Galaxy A51 hỗ trợ cả góc rộng luôn sẵn sàng cho ra những bức ảnh tự sướng hay chụp nhóm sắc nét, đẹp. Đáp ứng cả các cuộc gọi video chất lượng. 
Cận cảnh Samsung Galaxy A51 tại Việt Nam giá 7,9 triệu ảnh 6
Về cấu hình, Galaxy A51 trang bị chip Exynos 9611 tích hợp công nghệ AI thông minh, chip đồ họa GPU MP3  Mali-G72, RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB (hỗ trợ Micro SD lên đến 512GB) sẵn sàng xử lý nhanh mọi tác vụ, mang đến những trải nghiệm mượt mà dù làm việc hay chơi game. 

Cận cảnh Samsung Galaxy A51 tại Việt Nam giá 7,9 triệu ảnh 7
Một điểm nhấn nữa của Galaxy A51 là việc sở hữu pin có dung lượng thuộc hàng “khủng” là 4000mAh. Với dung lượng này người dùng sẽ không phải quá lo lắng về vấn đề hết pin, có thể sử dụng điện thoại cả ngày mà không lo gián đoạn. Đặc biệt, Galaxy A51 được tích hợp công nghệ sạc nhanh siêu tốc 15W, chỉ với 10 phút sạc đem lại 3 giờ liên lạc, 3 giờ xem phim và 10 giờ nghe nhạc.  

Cận cảnh Samsung Galaxy A51 tại Việt Nam giá 7,9 triệu ảnh 8
Cảm nhận nhanh

Dù ra mắt khá sớm nhưng Galaxy A51 thực sự là một bản nâng cấp đáng giá. Thiết kế bắt mắt, chụp hình hứa hẹn với hệ thống 4 camera sau, màn hình tràn viền cuốn hút chất lượng và thời lượng pin tốt ... chừng đó đã đủ để đáp ứng cho những người dùng tìm kiếm một chiếc smartphone tầm trung có giá dưới 8 triệu. Galaxy A51 hoàn toàn đủ sức để kế nhiệm và tiếp tục sự thành công mà Galaxy A50 đã đạt được. 

Cận cảnh Samsung Galaxy A51 tại Việt Nam giá 7,9 triệu ảnh 9
 

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận