Cận cảnh smartphone siêu tin cậy, được bảo hành cao cấp 4 năm

Cận cảnh smartphone siêu tin cậy, được bảo hành cao cấp 4 năm

Một công ty có tên Teracube vừa giới thiệu một chiếc điện thoại có chính sách bảo hành chăm sóc cao cấp kéo dài đến 4 năm. Với 279 USD (khoảng 6,5 triệu đồng), điện thoại đi kèm chính sách bảo hiểm tai nạn có sẵn trong giá mà theo Teracube tuyên bố, đó là “smartphone đáng tin cậy nhất thế giới”.

can canh smartphone sieu tin cay, duoc bao hanh cao cap 4 nam hinh anh 1

Ý tưởng đằng sau kế hoạch của Teracube chính là việc người dùng sẽ chỉ phải trả khoản phí cố định 39 USD (khoảng 900.000 đồng) khi gửi trả lại công ty điện thoại bị nứt màn hình hoặc pin kém chất lượng, họ sẽ nhận được một điện thoại gần như mới.

can canh smartphone sieu tin cay, duoc bao hanh cao cap 4 nam hinh anh 2

Công ty sau đó sẽ sửa chữa chiếc điện thoại hỏng mà họ nhận từ khách hàng và bán trở lại, hoặc gửi cho một khách hàng khác đã làm hỏng điện thoại của họ.

can canh smartphone sieu tin cay, duoc bao hanh cao cap 4 nam hinh anh 3

Theo công ty, điều này sẽ giúp giảm chất thải điện tử và duy trì sự bền vững cho môi trường.

can canh smartphone sieu tin cay, duoc bao hanh cao cap 4 nam hinh anh 4

Điện thoại của Teracube là một sản phẩm Android tầm trung với màn hình 6,2 inch độ phân giải Full HD và vỏ kim loại mỏng.

can canh smartphone sieu tin cay, duoc bao hanh cao cap 4 nam hinh anh 5

Bên trong, máy đi kèm RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB và chip xử lý 8 lõi Mediatek 360. Máy cũng có jack cắm tai nghe và khe cắm thẻ nhớ microSD.

can canh smartphone sieu tin cay, duoc bao hanh cao cap 4 nam hinh anh 6

Ở mặt sau điện thoại đi kèm thiết lập camera kép, bao gồm cảm biến thường 12 MP và cảm biến độ sâu 5 MP, trong khi camera trước 8 MP cho nhu cầu selfie. Máy cũng hỗ trợ NFC.

can canh smartphone sieu tin cay, duoc bao hanh cao cap 4 nam hinh anh 7

Nói tóm lại, tuy không thực sự đi kèm cấu hình phần cứng mang tính cách mạng nhưng chính sách bảo vệ là vô cùng đáng giá, với thời gian kéo dài lên đến 4 năm.

can canh smartphone sieu tin cay, duoc bao hanh cao cap 4 nam hinh anh 8

Mặc dù có giá bán 279 USD ban đầu nhằm thu hút khách hàng, nhưng công ty sẽ tăng giá bán lẻ sản phẩm lên 349 USD trong tương lai.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận